+Aa-
    Zalo

    Hai sân bay của Nga tạm dừng tiếp nhận các chuyến bay đến và đi

    (ĐS&PL) - Một nguồn tin cho hay, hai sân bay Domodedovo và Vnukovo ở Moscow (Nga) tạm thời không xử lý các chuyến bay đến và đi.

    Theo tin tức thời sự thế giới mới nhất trên TASS, cơ quan hàng không Nga cho biết hai sân bay Vnukovo và Domodedovo ở Moscow tạm thời không tiếp nhận các chuyến bay đến và đi. Một phần chuyến bay được chuyển hướng đến khu vực chờ, trong khi một số chuyến khác được chuyển hướng tới sân bay Sheremetyevo.

    Trong một diễn biến khác, Bộ Quốc phòng Nga chia sẻ với các phóng viên rằng Ukraine đã cố gắng thực hiện một cuộc tấn công nhằm vào các cơ sở dân sự bằng một tên lửa S-200 cải tiến. Tuy nhiên, tên lửa này đã bị các phương tiện phòng không phát hiện và phá hủy trên lãnh thổ vùng Kaluga.

    “Nỗ lực của chính quyền Kiev nhằm thực hiện các cuộc tấn công khủng bố nhắm mục tiêu là các cơ sở dân sự trên lãnh thổ Liên bang Nga bằng tên lửa của hệ thống phòng không cải tiến S-200 đã bị ngăn chặn trong đêm nay (25/8)”, Bộ Quốc phòng Nga cho hay.

    hai san bay cua nga tam dong cua khong phan1
    Bộ Quốc phòng Nga cho biết, Ukraine đã cố gắng thực hiện “một cuộc tấn công” khủng bố chống lại Nga bằng cách sử dụng máy bay không người lái (UAV). Ảnh minh họa: TASS

    Liên quan đến tình hình chiến sự Nga – Ukraine, TASS dẫn thông tin từ Bộ Quốc phòng Nga cho biết thêm, Ukraine cũng đã cố gắng thực hiện “một cuộc tấn công” khủng bố chống lại Nga bằng cách sử dụng máy bay không người lái (UAV).

    XEM THÊM: Thêm một quốc gia NATO cam kết viện trợ “Rắn hổ lục” F-16 cho Ukraine

    Cụ thể, theo Bộ Quốc phòng Nga, các thiết bị hỗ trợ phòng không phát hiện 42 chiếc UAV, trong số đó có 33 UAV bị các thiết bị hỗ trợ tác chiến điện tử vô tuyến ngăn chặn, rơi xuống mà không tiếp cận được mục tiêu.

    Các cuộc không kích bằng UAV vào sâu trong lãnh thổ Nga gia tăng kể từ khi 2 chiếc UAV bị phá hủy tại Điện Kremlin vào tháng 5/2023. Một số UAV thậm chí bị bắn hạ ngay trên bầu trời thủ đô Moscow. Nga cáo buộc Ukraine dàn dựng các vụ tấn công này nhưng Kiev không nhận trách nhiệm.

    Đinh Kim(Theo TASS)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-san-bay-cua-nga-tam-dung-tiep-nhan-cac-chuyen-bay-den-va-di-a588313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan