+Aa-
    Zalo

    Hai thanh niên "nghịch dại" sàm sỡ phù dâu bị bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai thanh niên trẻ đã bị bắt vì tấn công tình dục một phù dâu sau khi video clip quay lại hành động của họ được phán tán trên mạng xã hội.

    Hai thanh niên trẻ đã bị bắt vì tấn công tình dục một phù dâu sau khi video clip quay lại hành động của họ được phán tán trên mạng xã hội.

    Video gây sốc này đã trở thành clip được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc tuần trước. Trong clip quay cảnh hai thanh niên trẻ ngồi phía cuối xe khi cố gắng lột đồ lót và sờ soạng khắp người cô gái trẻ, trong khi cô này ra sức phản đối và cố gắng chống trả để bảo vệ xiêm y.

    Cảnh tượng của hai kẻ khả ố trong clip.

    Đây là video mới nhất trong một loạt những đoạn clip phơi bày truyền thống gây rối thô tục đầy dâm loạn và bạo lực với các cô phù dâu trong đám cưới ở Trung Quốc. Nó chỉ ra thực trạng rằng những truyền thống này đã biến tướng trở thành những vụ hành hung tình dục.

    Đoạn video này khiến cư dân mạng Trung Quốc kinh hoàng và kêu gọi cảnh sát tiến hành điều tra vụ việc vì gương mặt của cả hai tên thanh niên đều trông rõ mồn một.

    Hai kẻ trong clip đã bị cảnh sát Tây An bắt.

    Sau đó, cảnh sát ở Tây An đã theo dõi và bắt hai gã đàn ông trong clip trên. Cảnh sát cho biết đoạn băng video được quay tại một trong những chiếc xe của đám cưới khi chúng đang trên đường chạy tới khu vực tổ chức đám cưới. Một người trong clip được xác định là thanh niên họ Hồ 21 tuổi, còn người kia họ Trương mới 19 tuổi.

    China Business News đăng tải tin cho biết nạn nhân trong video lại không có ý định theo đuổi vụ kiện vì cô vốn quen biết cả hai người trên. Đây quả thật là một quyết định kinh hoàng gây sốc cho nhiều người.

    Một cư dân mạng đã viết: "Chỉ vì có quen biết với cô gái kia mà chúng dám làm điều đó sao? Lời giải thích này thật quá là kinh tởm .

    Tuy nhiên, cảnh sát lại không bỏ qua vấn đề này, các luật sư phát biểu với PV báo chí rằng hai kẻ trên có thể phải chịu án tù 5 năm vì những gì mà chúng đã làm trong đoạn video.

    Theo SH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-thanh-nien-nghich-dai-sam-so-phu-dau-bi-bat-a193171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan