+Aa-
    Zalo

    Hải Tú có động thái mới gây chú ý sau khi rộ tin đồn có con với Sơn Tùng M-TP

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dân mạng không khỏi chú ý trước động thái mới của Hải Tú khi xuất hiện tin đồn nữ người mẫu có con với Sơn Tùng M-TP.

    Chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP luôn là chủ đề nóng, thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Gần đây, cộng đồng mạng được dịp 'dậy sóng' khi đoạn clip ghi lại cảnh 1 người phụ nữ ngồi kể về chuyện tình cảm của chàng ca sĩ sinh năm 1994 được đăng tải.

    Người phụ nữ nhận bản thân là hàng xóm nhà Sơn Tùng ở quê, đồng thời khẳng định cặp đôi đã có con trai được một thời gian, Sơn Tùng đang ở Sài Gòn, còn Hải Tú cùng con trai đang ở quê với bố mẹ bạn trai dù cả 2 chưa cưới. 'Bà hàng xóm tự xưng' còn tiết lộ 'Chuyện này cả làng Thái Bình đều biết' và Hải Tú 'bẫy' Sơn Tùng.

    Không dừng lại ở đó, 'bà hàng xóm' còn cho biết Sơn Tùng từng đưa 2 cô gái về quê ra mắt gia đình, cô gái đầu tiên tên Trâm và cô gái thứ 2 chính là Hải Tú, mẹ của Sơn Tùng thích cô gái tên Trâm hơn thích Hải Tú. 'Ngày trước nó yêu con bé Trâm, xinh lắm. Mẹ Tùng thích Trâm hơn. Con bé Trâm nó xinh, ngoan hơn' - 'bà hàng xóm' nói.

    Gần đây nhất, 1 clip khác của 'bà hàng xóm' tiếp tục viral trên mạng xã hội. Trong clip này, người phụ nữ đính chính rằng những thông tin bà nói trước đó là được nghe từ người khác rồi đi nói lại thay vì kể sâu vào chuyện tình cảm của Sơn Tùng.

    'Mình đi bán hàng nghe người ta nói nên mới nói vào chứ không phải tự động mình nói. Đây cũng chỉ là mình nghe thôi…' - 'bà hàng xóm' giải thích.

    hai tu co dong thai moi gay chu y sau khi ro tin don co con chu tich 1
    "Bà hàng xóm" tung tin Sơn Tùng - Hải Tú đã có con quay xe, cho biết bản thân chỉ nghe kể lại và thêm thắt vào.

    Sau khi xem clip, Cư dân mạng khuyên 'bà hàng xóm' từ nay bớt 'đưa chuyện', cũng như không kể những điều mình không biết rõ tránh đưa ra những thông tin thất thiệt gây ảnh hưởng tới người khác sau khi xem đoạn clip.

    Tối 12/11, Hải Tú đã có động thái gây chú ý giữa lúc bị réo tên vào lùm xùm. Theo đó, cô đã xả kho loạt ảnh mới trên trang cá nhân vào đúng ngày sinh nhật của mình. "Nàng thơ" của công ty Sơn Tùng diện trang phục trẻ trung, gây chú ý với nhan sắc rạng rỡ.

    Trong ngày đặc biệt này, Hải Tú cũng đã cảm ơn những lời chúc từ mọi người và nhắn nhủ bản thân: "Sinh nhật năm nay thật nhẹ nhàng và ấm áp. Tú xin cảm ơn tất cả mọi người vì những lời chúc ngập tràn tình yêu thương và những món quà ý nghĩa. Cô bé này vẫn sẽ không ngừng biết ơn mỗi ngày, phấn đấu mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân". Còn về những tin đồn với Sơn Tùng, Hải Tú vẫn giữ thái độ như mọi khi, đó là không đả động hay lên tiếng bất cứ điều gì.

    hai tu co dong thai moi gay chu y sau khi ro tin don co con chu tich 2
    Hải Tú lộ diện giữa lúc bị réo tên vào nghi vấn đã có con với Sơn Tùng.
    hai tu co dong thai moi gay chu y sau khi ro tin don co con chu tich 3
    Nữ diễn viên gây chú ý với nhan sắc rạng rỡ khi đón tuổi mới.

    Từ lâu, Sơn Tùng - Hải Tú đã là một cặp đôi vướng nhiều tin đồn tình cảm với nhau nhưng đến nay vẫn chưa lên tiếng đính chính. Trước đó, cả hai từng nhiều lần bị soi diện đồ cặp, check-in cùng địa điểm. Đỉnh điểm là cặp đôi bị bắt gặp ở nhà riêng của Sơn Tùng những ngày cận Tết trong 2 năm liên tiếp đã khiến nghi vấn yêu đương trở nên chắc chắn hơn nữa.

    XEM THÊM: Đan Trường thông báo gặp tai nạn ở Mỹ, nguyên nhân vì một con nai

    Đến nay Hải Tú vẫn chưa có thêm hoạt động nào nổi bật sau khi trở thành diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng và có cơ hội làm nữ chính trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại. Trong các dịp đặc biệt của công ty, cô cũng xuất hiện trong khung ảnh tập thể có Sơn Tùng nhưng cả hai luôn giữ khoảng cách với nhau. Bên cạnh đó, phong độ nhan sắc không ổn định của Hải Tú cũng là chủ đề được quan tâm.

    hai tu co dong thai moi gay chu y sau khi ro tin don co con chu tich 4
    Sơn Tùng và Hải Tú từ lâu vướng nghi vấn có tình cảm. Tuy nhiên đến nay, cả hai không lên tiếng đính chính về bất cứ điều gì.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-tu-co-dong-thai-moi-gay-chu-y-sau-khi-ro-tin-don-co-con-voi-son-tung-m-tp-a599235.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan