+Aa-
    Zalo

    Hai vợ chồng lĩnh án nặng vì nhờ bạn của con trai đi "xử" đối thủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để giải quyết mâu thuẫn, vợ chồng bị cáo Quân đã rủ bạn của con trai cùng đi "xử" đối thủ. Cuối cùng, cả 3 đều vướng vào vòng lao lý vì đã gây nên tội tác tày trời.

    Để giải quyết mâu thuẫn, vợ chồng bị cáo Quân đã rủ bạn của con trai cùng đi "xử" đối thủ. Cuối cùng, cả 3 đều vướng vào vòng lao lý vì đã gây nên tội tác tày trời.

    Ngày 23/7, báo Người Lao Động đưa tin, TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiến hành xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lê Văn Minh (SN 1998) 15 năm tù giam; Nguyễn Văn Quân (SN 1968, cùng ngụ thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) 12 năm tù về tội "Giết người".

    Liên quan trong vụ án còn có bị cáo Phạm Thị Xuân Mai (SN 1967, vợ bị cáo Quân) 12 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Gây rối trật tự công cộng".

    Hai vợ chồng Quân cùng bạn của con trai lĩnh án. Ảnh: Thanh Niên

    Báo Người Đưa Tin đưa cáo trạng, khoảng 22h ngày 11/01, Minh đi đến nhà vợ chồng Quân và Mai tại tổ 6, khu phố Trảng Lớn, phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ để rủ Nguyễn Hoàng Vũ (là con trai của vợ chồng Quân, Mai) đi nhậu, nhưng Vũ không có nhà nên Quân và Mai mời Minh ngồi nhậu cùng.

    Tại đây, do giữa vợ chồng Quân với Đoàn Ngọc Hiệp là cháu của ông Nguyễn Thanh Nh. mâu thuẫn từ trước, nên Quân và Mai rủ Minh cùng Vũ đến nhà ông Nh. tìm đánh chị Hiệp.

    Khi đến nơi, do không gặp chị Hiệp nên Quân, Mai, Minh và Vũ lớn tiếng chửi nhau với vợ chồng ông Nh.. Trong lúc cãi nhau thì Quân nói lớn: "Đánh chết mẹ nó đi”. Ngay lập tức, Minh dùng dao Thái Lan mang theo sẵn lao vào đâm ông Nh. một nhát trúng vào vùng ngực trái.

    Thấy vậy, Vũ lao vào can ngăn và kéo Minh về, còn Mai cầm một cái ghế nhựa ném vào vợ ông Nh., nhưng không trúng.

    Gây án xong, Quân, Mai, Vũ và Minh bỏ đi về nhà. Ông Nh. bị thương tích và đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong do vết thương thấu ngực, thấu phổi, thấu tim, xuất huyết nội.

    Tại phiên tòa, các bị cáo đã thần khẩn khai báo, ăn năn hối cải và mong muốn được giảm nhẹ án để sớm tái hòa nhập cộng đồng, làm người có ích cho xã hội.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-vo-chong-linh-an-nang-vi-nho-ban-cua-con-trai-di-xu-doi-thu-a285578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan