+Aa-
    Zalo

    Hàn Quốc mở thêm trường trung học chuyên đào tạo về K-pop tại Busan

    (ĐS&PL) - Một trường trung học chuyên đào tạo học sinh về K-pop sẽ được mở tại Busan. Ngôi trường này dự kiến sẽ chính thức đón học sinh vào năm 2028.

    Cơ quan giáo dục thành phố Busan, Hàn Quốc công bố sẽ xây dựng một trường trung học phổ thông chuyên đào tạo học sinh về K-Pop và các buổi biểu diễn liên quan tại thành phố này.

    Trường trung học K-pop mở tại Busan sẽ có những bài học thanh nhạc, vũ đạo, sáng tác chất lượng do các giảng viên K-pop giàu kinh nghiệm giảng dạy. Ngoài ra, ngôi trường cũng sẽ chào đón các học sinh quốc tế tới và theo học.

    han quoc mo them truong trung hoc chuyen dao tao ve k pop tai busan 1
    Ngoài ra, ngôi trường cũng sẽ chào đón các học sinh quốc tế tới và theo học.

    Chia sẻ với Korea Herald, một quan chức chính quyền thành phố Busan cho biết các quan chức đang xem xét một số phương án về địa điểm đặt trường trung học K-pop.

    " khả năng đó là một trường học hiện bỏ trống ở khu vực Gangseo-gu của Busan" - quan chức này tiết lộ.

    Sau khi chọn được địa điểm phù hợp, ngôi trường dự kiến được khởi công xây dựng vào tháng 1/2027 và mở cửa vào tháng 3/2028.

    Giới chức cũng có kế hoạch thành lập lực lượng đặc trách cho trường trung học K-pop. Những chi tiết khác về quy mô, chương trình giảng dạy sẽ được quyết định sau.

    Nếu như kế hoạch thành hiện thực, đây sẽ là trường công lập đầu tiên dành cho K-Pop tại Busan.

    Trước đó, High School of Korean Pop and Performing Arts - ngôi trường trung học nghệ thuật biểu diễn K-Pop đầu tiên của Hàn Quốc đã được mở cửa tại tỉnh Nam Chungcheong vào năm 2020.

    Ngoài ra, ở Seoul có trường trung học tư thục School of Performing Arts là nơi một số thành viên tuổi thiếu niên của các nhóm nhạc K-pop theo học.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/han-quoc-mo-them-truong-trung-hoc-chuyen-dao-tao-ve-k-pop-tai-busan-a581992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan