+Aa-
    Zalo

    Han So Hee đem chuyện cũ ra khơi, viết tâm thư dài rồi xóa nhanh sau 10 phút

    (ĐS&PL) - Han So Hee gây xôn xao khi viết một bức tâm thư dài trên mạng xã hội nhằm khẳng định bản thân không phải "người thứ ba", đồng thời yêu cầu Hyeri lên tiếng.

    Trong suốt thời gian qua, drama tình tay ba của Han So Hee, Ryu Jun Yeol và Hyeri đã làm tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực của truyền thông. Tuy nhiên, khi vụ việc vừa hạ nhiệt thì đến rạng sáng 29/3, Han So Hee lại tiếp tục gây xôn xao dư luận bằng cách đăng tâm thư dài rồi xóa sau 10 phút.

    Trong thư, Han So Hee khẳng định 1 lần nữa rằng cô gặp Ryu Jun Yeol lần đầu tại triển lãm tháng 11/2023, hoàn toàn không có chuyện quen biết trước và không phải transit love (mối quan hệ tình cảm bắt đầu ngay khi kết thúc mối tình trước kia mà không có khoảng thời gian nghỉ).

    Han So Hee thất vọng vì Ryu Jun Yeol im lặng trong lùm xùm.

    Han So Hee thất vọng vì Ryu Jun Yeol im lặng trong lùm xùm.

    Đáng chú ý hơn cả là bao trùm nội dung của tâm thư, nữ diễn viên này được cho là chủ yếu nhắm đến Hyeri. Han So Hee khẳng định bản thân thất vọng vì có 1 bên trong câu chuyện giữ im lặng, cảm thấy khó hiểu khi đàn chị không giải thích rõ ràng và còn nhấn mạnh: "Điều tôi không hiểu là việc người yêu cũ có bạn gái mới có gì thú vị". Cô làm rõ mốc thời gian Hyeri - Ryu Jun Yeol đã chia tay dứt khoát từ năm ngoái, mong Hyeri liên lạc với mình nhưng vẫn giải thích cả đoạn dài về đàn chị. Cuối cùng, mỹ nhân Thế Giới Hôn Nhân chất vấn antifan cực gắt, đồng thời gửi lời xin lỗi đến những người bị tổn hại vì chuyện này.

    "Họ (Ryu Jun Yeol và Lee Hyeri) đã chia tay vào năm ngoái, đã nói lời chào cuối cùng trong việc chúc nhau hạnh phúc và sức khỏe. Tôi viết câu này không nhằm mục đích tiết lộ lịch sử tình yêu của cá nhân nào cả. Nhưng tôi không phải người phụ trách việc thông báo chia tay được viết trong lời xin lỗi của bạn", So Hee viết.

    Drama tình ái vừa hạ nhiệt thì Han So Hee lại tiếp tục khơi nó lên.

    Drama tình ái vừa hạ nhiệt thì Han So Hee lại tiếp tục khơi nó lên.

    Chuyện tình giữa Han So Hee và Ryu Jun Yeol gây tranh cãi trên mạng thời gian qua. Lee Hyeri, tình cũ của Ryu Jun Yeol, cũng được nhắc đến trong lùm xùm.

    Trước luồng phản ứng tiêu cực, Han So Hee từng viết lên tiếng giải thích và xin lỗi. Về phía Hyeri, cô cũng đăng bài xin lỗi khán giả vì để xảy ra ồn ào.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/han-so-hee-em-chuyen-cu-ra-khoi-viet-tam-thu-dai-roi-xoa-nhanh-sau-10-phut-a408950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan