+Aa-
    Zalo

    Hàng chục học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều học sinh trường Tiểu học Hưng Lộc (xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất) có dấu hiệu đau bụng, nôn ói, đi cầu nhiều lần khi đang ngồi học trong lớp.

    Nhiều học sinh trường Tiểu học Hưng Lộc (xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất) có dấu hiệu đau bụng, nôn ói, đi cầu nhiều lần khi đang ngồi học trong lớp.

    Khoảng 10h sáng 15/12, tại trường Tiểu học Hưng Lộc (xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất), khi học sinh đang học trong lớp thì 16 học sinh lớp 5 có dấu hiệu đau bụng, nôn ói, đi cầu nhiều lần.

    Ngay lập tức, nhà trường đã đưa các học sinh này đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Dầu Giây (huyện Thống Nhất). Qua thăm khám, bước đầu, các bác sĩ nhận định học sinh có dấu hiệu bị rối loạn tiêu hóa. Sau khi được điều trị, sức khỏe các em chuyển biến tốt, không có học sinh nào bệnh chuyển nặng. Dù không phải chuyển lên tuyến trên, song các học sinh vẫn phải nằm lại bệnh viện để tiếp tục theo dõi.

    Ảnh VOV.

    Các em học sinh cho biết, buổi sáng trước khi vào lớp, các em đã ăn sáng món bún tại căn tin của trường; một số em khác ăn đồ ăn mua bên ngoài trường.

    Sau khi sự việc xảy ra, Bệnh viện đa khoa Dầu Giây đã báo cáo lên Sở Y tế Đồng Nai, đồng thời cử nhân viên y tế xuống Trường Tiểu học Hưng Lộc lấy mẫu thức ăn để đưa đi xét nghiệm tìm hiểu nguyên nhân.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-chuc-hoc-sinh-nhap-vien-nghi-ngo-doc-thuc-pham-a213098.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan