+Aa-
    Zalo

    Hàng không tăng cường 7 chuyến bay phục vụ cao điểm cận Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai hãng hàng không Vietnam Airlines và Jetstar thông báo đã tăng cường thêm máy bay nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách.

    Hai hãng hàng không Vietnam Airlines và Jetstar thông báo đã tăng cường thêm máy bay nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách.

    Đại diện Vietnam Airlines, Jetstar cho biết, từ ngày 12 đến 14/2 (tức từ ngày 27-29 tháng Chạp), hai hãng này tăng cường 7 chuyến bay (tương ứng gần 1.300 chỗ).

    Đây là nỗ lực điều hành linh hoạt của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific trong bối cảnh lưu lượng khách tăng mạnh những ngày vừa qua, tỷ lệ đầy chuyến đường TP.Hồ Chí Minh - Hà Nội dao động từ 90-99%.

    Hàng không tăng thêm 1.300 chỗ phục vụ cao điểm cận Tết. Ảnh: VOV

    Theo đó, mỗi ngày, Vietnam Arilines sẽ khai thác thêm một chuyến bay khởi hành từ Hà Nội lúc 14h50 và một chuyến bay từ TP.HCM lúc 18h, còn Jetstar khai thác thêm một chuyến TP.HCM - Hà Nội lúc 10h30 ngày 13/2.

    Trong thời điểm mọi nguồn lực đều đã được huy động tối đa để phục vụ cao điểm Tết theo kế hoạch, Vietnam Airlines bằng giải pháp điều hành linh hoạt đẩy mạnh công tác bảo dưỡng tàu bay vào ban đêm, tối ưu hóa lịch làm việc của phi công, tiếp viên, đồng thời tăng cường huy động lực lượng dự bị vào phục vụ Tết.

    Theo thông tin từ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), tính riêng tại sân bay Tân Sơn Nhất, tổng lượt hành khách đi và đến trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 dự kiến đạt hơn 4 triệu lượt, tăng 25% so với cùng kỳ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-khong-tang-cuong-7-chuyen-bay-phuc-vu-cao-diem-can-tet-a219653.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan