+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm “con nghiện” facebook quy tụ trong đêm hội Facebooker

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hàng trăm “con nghiện” Facebook đã hội tụ trong đêm hội facebooker vào tối qua (4/2).

    (ĐSPL) – Hàng trăm “con nghiện” Facebook đã hội tụ trong đêm hội facebooker vào tối qua (4/2).

    Chương trình do tạp chí Lifestyle tổ chức vào đêm 4/2 tại TP.HCM, dành cho thành viên của mạng xã hội lớn nhất thế giới Việt Nam hiện nay Facebook.

    Đêm hội đã quy tụ được hơn 150 Hot Facebooker, là những thành viên có lượt follow khủng nhất Facebooker tại Việt Nam hiện nay. Đêm hội là cơ hội để họ cùng nhau trao đổi và chung tay xây dựng một cộng đồng facebook lành mạnh hơn.

    Ngoài sự hưởng ứng tham gia của giới trẻ, nhiều sao Việt cũng hứng thú với ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ tại chương trình.

    Trong đêm hội, ban tổ chức đã trao các danh hiệu: Hot Facebooker phong cách cho diễn viên – ca sĩ Minh Hằng, Hot Facebooker thân thiện cho diễn viên Ngọc Lan, Hot Facebooker được yêu thích nhất cho ca sĩ Khởi My.

    Đặc biệt hơn sự có mặt của “Hot boy số 1 Sài Thành” Kenny Sang nhận được nhiều sự chú ý. Danh hiệu Hot Facebooker bị ném đá nhiều nhất được trao cho Kenny Sang.

    Facebook có tốc độ phát triển chóng mặt. Vì vậy, bên cạnh các lợi thế mạng xã hội này mang lại vẫn còn tồn tại nhiều hệ luỵ tiêu cực kéo theo. Đó cũng là lí do tạp chí LifeStyle tổ chức chương trình “Với mong muốn tạo dựng cộng đồng Facebook lành mạnh hơn”.

    Đại diện ban tổ chức cho biết đêm hội Facebook lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam chính là sân chơi dành cho cộng đồng Facebooker, hứa hẹn sẽ có những đêm hội tương tự tổ chức trong thời gian tới. Đồng thời BTC cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà tài trợ như Uber, Etude House, AnNam Spa,… Và các đơn vị bảo trợ thông tin như đài truyền hình HTV2, đối tác được chứng nhận của YouTube tại Việt Nam METUB Network, Công ty truyền thông Netlink.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-con-nghien-facebook-quy-tu-trong-dem-hoi-facebooker-a82644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan