+Aa-
    Zalo

    Video: “Bố tôi là kẻ nói dối” khiến người xem lặng người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để con gái có cuộc sống đầy đủ, không thiếu thốn người cha chấp nhận làm tất cả công việc dù nặng nhọc nhất nhưng ông bố lại nói mình không mệt, không vất vả.

    (ĐSPL) – Để con gái có cuộc sống đầy đủ, không thiếu thốn người cha chấp nhận làm tất cả công việc dù nặng nhọc nhất nhưng ông bố lại nói mình không mệt, không vất vả.

    Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ clip có tên “Bố tôi là kẻ nói dối” nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

    Xem video: 

    "Bố tôi là kẻ nói dối" lay động triệu trái tim

    Mở đầu video là cảnh hai bố con vui tươi, đầy tình cảm yêu thương gắn bó với nhau. Và trong mắt cô con gái bé bỏng bố của mình là: ông bố tuyệt vời nhất trên thế giới, là người đẹp trai nhất, thông minh nhất…

    Trong mắt cô con gái bé bỏng, bố mình là người tuyệt vời nhất.


    Thế nhưng, sau đó cô con gái lại viết những dòng tâm sự rằng “Bố tôi là kẻ nói dối” khiến người xem lặng người.

    “Ông ấy là một người nói dối. Bố nói dối về việc có một công việc. Bố nói dối về việc có nhiều tiền. Bố nói rằng bố không thấy mệt mỏi…”. Tất cả chỉ muốn con gái có cuộc sống đầy đủ, vui vẻ như bao bạn bè.

    Để rồi sau tất cả những dòng tâm sự đó, cô con gái bé bỏng nói với bố mình rằng “Con yêu bố”. Cái ôm siết chặt của hai cha con làm người xem thấm thía về tình phụ tử.

    Đoạn video chỉ dài 3 phút nhưng đã lấy nước mắt của nhiều người.

    Facebooker Chan Chan chia sẻ: “Người cha tuyệt vời”. Nickname GuiNot xúc động: “Hồi nhỏ mình từng khóc khi xem phim Mẹ ơi hãy thương con một lần nữa, hôm nay xem clip này vẫn không cầm được nước mắt, tình yêu cha mẹ là thứ cao quý nhất trong cuộc đời này”.

    Nickname Le Duy bình luận: “Bố tôi là kẻ nói dối. Đúng, bố đã nói dối chỉ vì con, con chỉ muốn gặp bố nhưng con biết sẽ không bao giờ được gặp lại. Ở phương xa, hãy luôn dõi theo, che chở, bảo vệ con, bố nhé. Con dù lớn nhưng vẫn chỉ là một đứa trẻ con của bố”.

    Hiện video này vẫn đang được cộng đồng mạng tích cực chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bo-toi-la-ke-noi-doi-khien-nguoi-xem-lang-nguoi-a82601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan