+Aa-
    Zalo

    Hành động đẹp của Mạnh Quỳnh với đàn em khiến nhiều người ngưỡng mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mạnh Quỳnh đã dành tặng ca khúc anh tự sáng tác cho nữ ca sĩ Dương Huệ, người trưởng thành từ sân khấu "Solo cùng Bolero".

    Mạnh Quỳnh đã dành tặng ca khúc anh tự sáng tác cho nữ ca sĩ Dương Huệ, người trưởng thành từ sân khấu "Solo cùng Bolero".

    Mới đây, nữ ca sĩ Dương Huệ đã có buổi giới thiệu album đầu tay “Yêu thầm” tại TP. Hồ Chí Minh. Cùng với NTK Hằng Nguyễn, Trà Ngọc Hằng và các thí sinh cùng tham gia chương trình “Solo cùng Bolero” mùa thứ 5, Mạnh Quỳnh đã đến chúc mừng đàn em.

    Dương Huệ tốt nghiệp Trường đại học Sư phạm nghệ thuật trung ương. Cô gái gốc Hà Nội được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Solo cùng Bolero 2018, từng được giám khảo - ca sĩ Phi Nhung - nhận xét cô sở hữu chất giọng hay, cách ngân nga lạ. Nhưng vì thiếu kinh nghiệm trình diễn, chọn bài, Dương Huệ dừng lại ở top 6 cuộc thi.

    Sau Solo cùng Bolero 2018, Dương Huệ tham gia cuộc thi Ban nhạc quyền năng 2019 nhưng chỉ dừng lại ở top 8 chung cuộc nên cô hụt hẫng, thấy mình không phù hợp với “kiếp cầm ca”.

    Sau đó, cô nhận được sự khích lệ động viên từ những người bạn cùng thi chung cũng như các giám khảo, thành viên ban tổ chức 2 cuộc thi như: nhạc sĩ Nguyễn Hà, ca sĩ Đông Đào, ca sĩ Mạnh Quỳnh,…

    Đặc biệt, Mạnh Quỳnh còn gửi tặng Dương Huệ một ca khúc hoàn toàn mới mang tên “Tình chết trong mưa”.

    Mạnh Quỳnh cho rằng Dương Huệ sáng sân khấu, có giọng hát cùng phong cách ngọt ngào, khác biệt, rất nên tiếp tục trui rèn để tỏa sáng trên con đường ca hát. Vì lẽ đó, anh còn gửi tặng Dương Huệ một ca khúc mới mang tên "Tình chết trong mưa" như một lời động viên Dương Huệ tiếp tục sự nghiệp ca hát.

    Những năm gần đây, bên cạnh công việc ca hát, Mạnh Quỳnh chuyển hướng sáng tác. Anh đã viết hàng chục bản nhạc bolero, đang chờ thu âm. Đa số ca khúc mang màu sắc nhẹ nhàng, lãng mạn.

    Mạnh Quỳnh động viên đàn em phải duy trì đam mê ca hát, anh cũng chia sẻ đã đến lúc anh phải chậm lại để đàn em vươn lên.

    Nhận lời động viên và món quà về tinh thần quá lớn từ Mạnh Quỳnh, Dương Huệ đã quyết định tạm gác công việc giảng dạy để dành toàn bộ thời gian theo đuổi con đường ca hát một cách nghiêm túc.

    Album “Yêu thầm” được Dương Huệ cho ra mắt khán giả ngày hôm nay chính là sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu bước ngoặt trở thành ca sĩ chuyên nghiệp của Dương Huệ.

    Nữ ca sĩ trẻ nói: "Tôi thực hiện album này theo phong cách nhạc tình chứ không đậm chất bolero như dự đoán. Đây cũng là định hướng của Dương Huệ cho sự nghiệp ca hát của mình".

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-dep-cua-manh-quynh-voi-dan-em-khien-nhieu-nguoi-nguong-mo-a290144.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan