+Aa-
    Zalo

    Hành động đẹp của Văn Hậu sau trận đấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã gửi tặng áo đấu cho một cổ động viên, sau trận thắng 2-1 của CLB Công an Hà Nội trước Hà Nội FC. Lý do là bởi cổ động viên này đã bị anh vô tình sút bóng trúng vào người khi trận đấu đang diễn ra.

    Kết thúc trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu đi thẳng về khán đài để xin lỗi một cổ động viên. Đây là khán giả không may bị hậu vệ của CLB Công an Hà Nội sút bóng trúng người trong trận đấu.

    Tình huống diễn ra khi trận derby thủ đô giữa CLB CAHN và Hà Nội FC đang trôi dần về những phút cuối. Trong một pha ngăn chặn đường lên bóng của đối thủ, Văn Hậu đã vung chân phá bóng mạnh lên lên khán đài A sân Hàng Đẫy. Pha bóng dường như đã đá bóng trúng người một cổ động viên và khiến đám đông bức xúc, la ó cầu thủ bên phía Công an Hà Nội. Cầu thủ này cũng ngay lập tức nhận ra pha lỡ chân và liên tục giơ tay, cúi người ra hiệu xin lỗi.

    hanh dong dep cua van hau sau tran dau 1
    Đoàn Văn Hậu ra dấu xin lỗi cổ động viên sau khi sút bóng lên khán đài. Ảnh: VOV

    Sau trận, Văn Hậu tiến tới khu vực khán đài để xin lỗi một lần nữa, đồng thời tặng áo thi đấu cho khán giả.

    hanh dong dep cua van hau sau tran dau 2
    Văn Hậu xin lỗi và tặng áo cho cổ động viên sau trận đấu với Hà Nội FC. Ảnh: Cap từ video

    Khi được hỏi về tình huống này sau trận, cầu thủ quê lúa Thái Bình cho biết: "Thực sự trong một trận đấu có rất nhiều cảm xúc thì đó cũng là một cảm xúc của Hậu. Do bị phạm lỗi trước đó nên bản thân Hậu đã mất kiểm soát. Hậu sẽ xin lỗi cổ động viên đó và sẽ kiềm chế những cảm xúc như thế".

    Đây là trận đấu mà Văn Hậu chạm trán đội bóng cũ Hà Nội FC. Anh được đào tạo, trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trước khi tỏa sáng thành ngôi sao bậc nhất nhất bóng đá Việt Nam dưới màu áo đội bóng Thủ đô. Vì vậy, cầu thủ này không tránh khỏi những cảm xúc đặc biệt.

    Dù cùng CLB Công an Hà Nội chiến thắng quan trọng trước Hà Nội FC để trở lại ngôi đầu bảng V.League 2023, nhưng hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn rất thận trọng khi nghĩ đến chức vô địch. Anh chia sẻ với báo giới: "Đây là trận đấu cảm xúc với cá nhân tôi. CLB Công an Hà Nội đã chơi tốt. Hai đội cống hiến màn trình diễn hấp dẫn cho khán giả. Các cổ động viên đến đây rất đông. Tôi hi vọng các trận đấu tới tại V-League cũng có nhiều khán giả tới cổ vũ như thế này."

    hanh dong dep cua van hau sau tran dau 3
    Văn Hậu trả lời phỏng vấn sau trận đấu. Ảnh: Thanh Xuân

    Với thắng lợi vô cùng quan trọng này, CLB Công an Hà Nội đã vươn lên đòi lại ngôi đầu từ tay đối thủ Hà Nội. Họ hiện tại đang có 34 điểm hơn CLB Hà Nội và Viettel hai điểm. Họ nắm lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Tuy nhiên, CLB Công an Hà Nội vẫn còn 2 trận đấu khó khăn trước mắt gặp Thanh Hóa và Viettel. Toàn đội sẽ phải cố gắng hết sức để đạt được kết quả tốt.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-dep-cua-van-hau-sau-tran-dau-a585630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan