+Aa-
    Zalo

    Khoảnh khắc đậm chất tổng tài của Đoàn Văn Hậu bên cạnh chiếc siêu xe sau giờ làm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chàng cầu thủ người Thái Bình sở hữu nhiều xe sang như Mercedes GLC 300 màu đen khoảng 2,5 tỷ đồng hoặc chiếc Mercedes C300 màu trắng luôn nổi bật cùng vóc dáng cao to khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ mỗi khi xuất hiện

    Bên cạnh phút giây chiến đấu cùng trái bóng trên sân cỏ, đời sống hằng ngày của các cầu thủ vẫn luôn nhận được sự chú ý từ nhiều người hâm mộ. Nhất là những khoảnh khắc sau giờ tập luyện hay thi đấu bởi phần lớn thời gian các cầu thủ luôn dành trên sân tập. Vì vậy, các fans luôn theo dõi sát sao từng cử chỉ mỗi khi bắt gặp cầu thủ nổi tiếng xuất hiện.

    Mới đây, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã bị người hâm mộ trên đường bắt gặp trong hình ảnh vội vã lên xe sau giờ tập luyện. Theo đó, chủ nhân đoạn clip ghi lại cảnh chàng cầu thủ nổi bật với vẻ ngoài cao ráo, cơ bắp và chân tay vạm vỡ, đậm chất tổng tài khi bước ra xe. Được biết, Văn Hậu tự lái chiếc siêu xe của mình về nhà.

    Trước khi lên xe, Văn Hậu phải đi bộ khá xa trong trạng thái vội bước cùng chiếc túi đựng đồ nhỏ gọn. Mặc dù chỉ diện một bộ đồ đơn giản là chiếc áo phông và quần thể thao song vóc dáng chuẩn như "người mẫu" của chàng cầu thủ quốc dân này cũng khiến nhiều fan nữ đốn tim.

    1689274688 screen shot 2023 07 14 at 015734
    Đoàn Văn Hậu bên chiếc siêu xe sau giờ tập luyện. Ảnh: Phụ nữ số

    Với việc luyện tập hay thi đấu tại Hà Nội, Văn Hậu vẫn thường xuyên tự di chuyển bằng nhiều xe sang như chiếc Mercedes GLC 300 màu đen có giá khoảng 2,5 tỷ đồng hoặc chiếc Mercedes C300 màu trắng cũng thuộc hàng tiền tỷ. Bất ngờ hơn cách đây 2 tháng, chàng cầu thủ người Thái Bình đã sắm thêm chiếc Porsche Macan đời mới có giá từu 3,3 - 5,3 tỷ đồng.

    hau 9709 1685322853 1685327068
    Đoàn Văn Hậu và người yêu Doãn Hải My trong ngày nhận siêu xe Porsche. Ảnh:Phụ nữ số

    Có thể thấy, ngoài sự nghiệp trên sân cỏ, chàng trai này rất chịu chơi với khối tài sản lớn và hạnh phúc bên những người thương.  

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-dam-chat-tong-tai-cua-doan-van-hau-ben-canh-chiec-sieu-xe-sau-gio-lam-a582967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan