+Aa-
    Zalo

    Hành khách chụp ảnh máy bay Malaysia trước khi gặp nạn ở Ukraina

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một hành khách người Hà Lan đã chụp lại ảnh máy bay Boeing 777 của Malaysia Airlines và đăng tải lên mạng xã hội Facebook trước khi chuyến bay MH17 định mệnh rơi ở Ukraina.

    (ĐSPL) - Một hành khách người Hà Lan đã chụp lại ảnh máy bay Boeing 777 của Malaysia Airlines và đăng tải lên mạng xã hội Facebook trước khi chuyến bay MH17 định mệnh rơi ở Ukraina.
    Theo Yahoo News, hành khách người Hà Lan đã chụp lại ảnh trước khi lên chuyến bay MH17 với dòng chữ: "Nếu máy bay mất tích, đây sẽ là hình ảnh cuối cùng".
     
    Hành khách chụp ảnh máy bay Malaysia trước khi gặp nạn ở Ukraina
    Hình ảnh máy bay Boeing 777 tại sân bay Amsterdam trước khi gặp nạn
    Hành khách có tên Cor Pan đã đăng tải bức ảnh máy bay Boeing 777 lên mạng xã hội Facebook từ sân bay Amsterdam. Những dòng chữ cuối cùng của Cor Pan ám chỉ chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia đã mất tích cách đây 4 tháng mà không một dấu vết.
    Hình ảnh đăng tải trên Facebook của hành khách Cor Pan xấu số đã thu hút hơn 13 nghìn lượt shares và 160 lượt bình luận. Một người bạn của Cor Pan nói rằng: "Tôi không thể tin được điều này. Tôi cảm thấy suy sụp. Hãy yên nghỉ".
    Theo thông tin cá nhân trên Facebook, Cor Pan là một nhân viên đến từ Volendam, Noord-Holland. Cor Pan là 1 trong số 295 hành khách xấu số đã tử nạn trên chuyến bay MH17 của hãng hàng không Malaysia. Chiếc máy bay bị rơi khi đang bay trên vùng trời Ukraina, gần biên giới với Nga.
    Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn nhưng nhiều khả năng máy bay đã bị bắn rơi. Chiếc máy bay Boeing 777 có lộ trình từ Amsterdam, Hà Lan trở về  Kuala Lumpur thì gặp tai nạn. Toàn bộ hành khách và phi hành đoàn trên máy bay đã tử nạn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-khach-chup-anh-may-bay-malaysia-truoc-khi-gap-nan-o-ukraina-a41608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan