+Aa-
    Zalo

    Hành khách đánh răng, khạc nhổ ngay tại chỗ ngồi khiến cả chuyến bay sợ hãi

    (ĐS&PL) - Nữ hành khách đã khiến nhiều người trên chuyến bay khiếp sợ khi đánh răng và khạc nhổ ngay tại chỗ ngồi trên máy bay.

    Theo đó, trên một chuyến bay tới thủ đô London (Anh) kéo dài 14 tiếng đồng hồ, một nữ hành khách đã khiến những người hác khiếp sợ khi lấy bàn chải và đánh răng ngay tại chỗ ngồi. Điều bất ngờ là người phụ nữ sau đó còn khạc nhổ vào chiếc cốc nhựa đó.

    Một người chứng kiến sự việc trên cho biết: "Sau đó, cô ấy nhổ nước bọt vào một chiếc cốc, lắc bàn chải đánh răng trong không khí để làm khô nó và để chiếc cốc ở đó trong suốt 4 giờ”.

    hanh khach danh rang khac nho ngay tai cho ngoi khien ca chuyen bay so hai
    Điều bất ngờ là người phụ nữ sau đó còn khạc nhổ vào chiếc cốc nhựa đó.

    Đáng nói là nhà vệ sinh trên máy bay chỉ cách chỗ ngồi của nữ hành khách trên ba hàng ghế và nó hoàn toàn không có người. Đây không phải là hành vi bất thường duy nhất xảy ra trên máy bay.

    Trên chuyến bay hôm 24/6 đi từ Mumbai đến Delhi, một hành khách bất ngờ đi tiểu và đại tiện ngay trên sàn máy bay. Ngay sau đó, phi hành đoàn đã phát hiện ra hành vi quá khích và đưa ra lời cảnh báo đối với vụ khách trên. Người này sau đó cũng đã được cách ly khỏi những hành khách khác.

    Hay vào tháng 1/2023, hãng hàng không Air India đã bị cơ quan quản lý hàng không nước này phạt 37.000 USD và đình chỉ bằng phi công trong 3 tháng sau khi một hành khách tiểu tiện lên người một nữ du khách khác

    Hiện nay hhiều hãng hàng không đã buộc phải ban hành các quy định mới, cấm bay với những hành khách quá khích, thậm chí một số sẽ phải đối mặt với các cáo buộc hình sự.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-khach-danh-rang-khac-nho-ngay-tai-cho-ngoi-khien-ca-chuyen-bay-so-hai-a581676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan