+Aa-
    Zalo

    Hành trình "biến hóa" phong cách của Jisoo (BLACKPINK): Từ nhạt nhòa đến "viên ngọc" tỏa sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khán giả lâu nay vẫn "đóng khung" Jisoo là cô gái dịu dàng giản đơn mà quên mất rằng chị cả BLACKPINK cũng có thể biến thành cô nàng kiêu sa, bí ẩn.

    Jisoo (BLACKPINK) luôn được gọi tên trong top những visual đỉnh nhất Kpop. Nét đẹp đặc trưng nhất của mỹ nhân nhà YG chính là khuôn môi hình trái tim và đôi mắt long lanh có hồn.

    Giữ vị trí “đại diện nhan sắc” cho BLACKPINK, Jisoo còn thu hút người hâm mộ bởi giọng hát ngọt ngào, nguồn năng lượng tích cực, lối trình diễn lôi cuốn và phong cách thời trang đa màu sắc.

    hanh trinh bien hoa phong cach cua jisoo blackpink tu nhat nhoa den vien ngoc toa sang copy2

    Kể từ khi ra mắt đến nay, Jisoo đã có vô vàn khoảnh khắc bùng nổ nhan sắc gây thương nhớ cho người hâm mộ. Khán giả lâu nay vẫn "đóng khung" Jisoo là cô gái dịu dàng giản đơn mà quên mất rằng chị cả BLACKPINK cũng có thể biến thành cô nàng kiêu sa, bí ẩn trong phút chốc.

    Nữ tính, ngọt ngào 

    Nhắc tới Jisoo thì ai cũng nghĩ tới một nữ idol có thần thái Hoa hậu, rất đỗi nữ tính dịu dàng. Quả thực Jisoo rất hợp với phong cách "cô gái nhà bên" với những bộ váy hoa ngọt ngào, nụ cười hình trái tim trong veo. Những chiếc áo hoa nhí được Jisoo diện đã toát lên vẻ quyến rũ nữ tính trong khi vẫn thú vị, hiện đại và thanh lịch.

    hanh trinh bien hoa phong cach cua jisoo blackpink tu nhat nhoa den vien ngoc toa sang4

    Từ những ngày đầu vừa ra mắt, BLACKPINK được định hướng theo phong cách cá tính từ âm nhạc đến vũ đạo. Vẻ nhẹ nhàng, tinh khôi của Jisoo rất phù hợp với tinh thần các thiết kế của thương hiệu đình đám Hàn Quốc. Khi nhìn những bức hình trong trẻo của cô, fan hâm mộ luôn khen ngợi toát lên không khí tươi mới, trẻ trung.

    hanh trinh bien hoa phong cach cua jisoo blackpink tu nhat nhoa den vien ngoc toa sang2

    Nhan sắc vừa ngây thơ, vừa thanh tú của Jisoo đã giúp cô "hạ gục" nhiều "người qua đường" khi thưởng thức các sân khấu ra mắt của BLACKPINK.

    hanh trinh bien hoa phong cach cua jisoo blackpink tu nhat nhoa den vien ngoc toa sang1

    Jisoo thường xuất hiện trong trang phục có màu sắc tối giản, đen và trắng. Những chiếc áo crop top và quần shorts được tận dụng để tôn lên thân hình cân đối của nữ ca dĩ. Gần đây, người hâm mộ càng có nhiều cơ hội nhìn thấy một Jisoo mới mẻ hơn, phá cách hơn trong các thiết kế đa sắc.

    Cá tính, lạnh lùng 

    Jisoo không chỉ có dễ thương nhẹ nhàng, còn một khía cạnh khác đang được cô chịu khó khai phá. Đó là một Jisoo sắc sảo, lạnh lùng và đầy ấn tượng. Mỗi khi Jisoo trang điểm mắt khói, mái tóc hơi rối, biểu cảm lạnh lùng và ánh mắt sắc lạnh là cư dân mạng lại lao xao vì sự khác biệt đầy mới mẻ.

    hanh trinh bien hoa phong cach cua jisoo blackpink tu nhat nhoa den vien ngoc toa sang5

    Từ quay MV đến lên chụp ảnh tạp chí, Jisoo cho thấy cô không ngại làm mới mình, rất sẵn lòng thử sức với nhiều phong cách khác nhau. Dù được khen là xinh như hoa hậu với tạo hình nhẹ nhàng thì Jisoo vẫn thích biến hóa. Từ phong cách nữ tính hay mạnh mẽ, Jisoo đều thử nghiệm thành công thậm chí còn rất xuất sắc. 

    hanh trinh bien hoa phong cach cua jisoo blackpink tu nhat nhoa den vien ngoc toa sang7

    Đặc biệt, trong vai trò là đại sứ thương hiệu của Dior, Jisoo mang đến phong cách khác biệt. Mỗi khi diện đồ của nhà mốt cao cấp nước Pháp, nàng visual của Black Pink thường được trang điểm sắc lạnh, cá tính, gần gũi với phong cách của người phương Tây. 

    hanh trinh bien hoa phong cach cua jisoo blackpink tu nhat nhoa den vien ngoc toa sang8

    Thay vì phối đồ trẻ trung, tươi mới, Jisoo thường được diện những set đồ layer độc đáo và sáng tạo, giúp hãng quảng bá từ quần áo cho đến phụ kiện trên cùng một set đồ. Cô nàng thoát khỏi hình ảnh của một "cô gái nhà bên" hiền lành để trở nên rất phá cách, nổi loạn.

    hanh trinh bien hoa phong cach cua jisoo blackpink tu nhat nhoa den vien ngoc toa sang6

    Thanh lịch, quý phái

    Từ đầu năm 2021, Jisoo đã chuyển hướng hình tượng, sang phong cách đậm chất diễn viên hơn. Những tạo hình "màu mè" kiểu idol đã nhường chỗ cho tạo hình trưởng thành, đơn giản mà thanh lịch, quý phái. 

    hanh trinh bien hoa phong cach cua jisoo blackpink tu nhat nhoa den vien ngoc toa sang9
    hanh trinh bien hoa phong cach cua jisoo blackpink tu nhat nhoa den vien ngoc toa sang10
    hanh trinh bien hoa phong cach cua jisoo blackpink tu nhat nhoa den vien ngoc toa sang11

    Vốn thường được khen có khí chất diễn viên, nhưng chỉ khi bước sang năm 2021, Jisoo mới thực sự để lại ấn tượng của một "diễn viên" hơn là một thần tượng Kpop. Jisoo từng bị anti-fan chê là nhàm chán, tạo dáng lẫn biểu cảm trùng lặp nhưng sau nhiều thời gian "biến hóa", cô nàng sinh năm 1996 đã đập tan mọi lời chê bai ấy.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Elle, Pinterest 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-bien-hoa-phong-cach-cua-jisoo-blackpink-tu-nhat-nhoa-den-vien-ngoc-toa-sang-a527072.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan