+Aa-
    Zalo

    Xôn xao clip Jisoo (BLACKPINK) và thủ lĩnh RM (BTS) thân thiết vỗ vai đùa vui

    (ĐS&PL) - Mới đây, cư dân mạng không ngừng lan truyền khoảnh khắc được cho là RM và Jisoo công khai tương tác cực kỳ thân thiết với nhau tại một sự kiện.

    Trong video, nữ thần Jisoo của BLACKPINK còn chủ động khoác tay RM (BTS) như người yêu và đứng dậy trước đám đông khán giả. Khoảnh khắc này đã khiến dân mạng ngạc nhiên, không ngừng tự hỏi RM - Jisoo thân thiết với nhau từ bao giờ và màn tương tác này diễn ra ở đâu.

    mxh-nao-loan-vi-clip-jisoo-blackpink-va-thu-linh-rm-bts-vo-vai-dua-vui-khoac-tay-tinh-tu-o-su-kien-gi-day-troi-.mp4

    BTS - BLACKPINK hiện là 2 nhóm nhạc Kpop hàng đầu hiện nay, đồng thời cũng là 2 đối thủ "không đội trời chung" so kè trên mọi mặt trận. Chính vì vậy, gần như giữa 2 nhóm không hề có tương tác với nhau bởi sẽ dễ dàng làm bùng lên trận chiến giữa người hâm mộ 2 bên.

    Thế nhưng sau khi xác minh, sự thật đã khiến dân tình ngã ngửa hoàn toàn. Hóa ra, nữ idol thân thiết với RM không phải Jisoo, mà lại là... Ailee. Khoảnh khắc này diễn ra trong sự kiện KCON tháng 6/2016 tại New York, Mỹ. Góc quay đã khiến Ailee trở nên giống với chị cả BLACKPINK, làm dân tình nhầm lẫn tai hại. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-jisoo-blackpink-va-thu-linh-rm-bts-than-thiet-vo-vai-dua-vui-a526409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan