+Aa-
    Zalo

    Jisoo đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Jennie, chị em BLACKPINK thi nhau khoe 'visual' ấn tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cả Jisoo và Jennie của BLACKPINK đều vô cùng tỏa sáng, toát ra khí chất sang chảnh tạo nên một 'combo visual' cuốn hút.

    Ngày 16/1, Jennie - thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK đã chính thức bước sang tuổi 26. Nhân dịp này, cô nàng nhận được lời chúc từ đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ trên khắp thế giới. 

    Jennie (BLACKPINK) sinh ngày 16/1/1996 với tên thật là Jennie Kim. Jennie là một trong những nữ thần tượng Kpop nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại. Không những thành công ở lĩnh vực âm nhạc, cô nàng còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong địa hạt thời trang nhờ vô số hoạt động nổi bật. 

    jisoo dang anh chuc mung sinh nhat jennie chi em blackpink thi nhau khoe visual an tuong3
    Jennie Kim.

    Vào ngày sinh nhật Jennie, Jisoo đã hé lộ loạt ảnh hiếm chưa từng công bố của hai chị em. Dù là tung giữa đêm nhưng những bức ảnh hiếm này đã cũng 'gây bão' mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. “Happy birthday Jendeuk của mình", câu chúc được Jisoo chia sẻ tới Jennie nhân dịp sinh nhật người em thân thiết. Hành động chị cả véo má em gái vô cùng đáng yêu cũng được nhiều người hâm mộ chú ý. 

    Nổi tiếng là thành viên có mặt mộc đẹp nhất BLACKPINK, chính vì vậy mà Jennie chỉ cần trang điểm 'sương sương' cũng đủ nổi bật tràn khung hình. Đặc biệt, làn da căng mịn, đôi mắt to tròn và má bánh bao fan hâm mộ không khỏi 'xuýt xoa'.

    jisoo dang anh chuc mung sinh nhat jennie chi em blackpink thi nhau khoe visual an tuong1
    Jennie và Jisoo cùng khoe nhan sắc ấn tượng trong cùng một khung hình.

    Cả Jisoo và Jennie đều vô cùng tỏa sáng, toát ra khí chất sang chảnh. Vì vậy khi đứng cùng nhau, vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào đẹp chuẩn Hàn Quốc của Jisoo và nét cá tính, kiêu sa của Jennie tạo nên một 'combo visual' cuốn hút. Nhiều khán giả nhận xét trong khung hình này, dường như visual của Jisoo phải 'chào thua' cô em. 

    Trước khi ra mắt, Jennie được người hâm mộ biết đến với hình ảnh cô gái bí ẩn song ca cùng G-Dragon trong ca khúc Black vào năm 2013. Thời điểm đó, cô gây ấn tượng với khán giả nhờ giọng hát đặc biệt cùng thần thái lạnh lùng, khó đoán. Trải qua quá trình thực tập kéo dài 6 năm, Jennie giờ đây đã trở thành mảnh ghép không thể thiếu của nhóm nhạc toàn cầu BLACKPINK.

    jisoo dang anh chuc mung sinh nhat jennie chi em blackpink thi nhau khoe visual an tuong2
    Jennie luôn tỏa sáng và toát ra khí chất 'ngút trời' khi xuất hiện trên sân khấu. 

    Kể từ khi ra mắt, nhóm nhạc nữ đến từ ông lớn YG đã phát hành nhiều ca khúc ấn tượng, gây được tiếng vang lớn như Whistle, Ddu Du Ddu Du, How You Like That…Với phong cách âm nhạc thời thượng cùng hình tượng girl crush cá tính, BLACKPINK ngày càng khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc cũng như quốc tế. 

    Bên cạnh sự thành công với tư cách thành viên nhóm nhạc BLACKPINK, Jennie cũng gặt hái cho mình không ít trái ngọt với sự nghiệp solo. Vào năm 2018, Jennie cho ra mắt ca khúc SOLO. Ca khúc này nhanh chóng oanh tạc mọi bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc và thu về nhiều thành tích khủng. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-dang-anh-chuc-mung-sinh-nhat-jennie-chi-em-blackpink-thi-nhau-khoe-visual-an-tuong-a525954.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan