+Aa-
    Zalo

    Hành Trình Công Lý tập 6: Bé Thư bị bạn bè xa lánh, Phương biết quá khứ của Hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trích đoạn tập 6 của phim Hành trình công lý hé lộ cảnh bé Thư - con gái của Hoàng (Việt Anh) - biết được việc bố mình bị bắt, thậm chí còn bị bạn bè xa lánh.

    Trong tập 6 của bộ phim Hành trình công lý, sau cái chết của Hà (Huyền Trang), Hoàng (Việt Anh) nằm trong số các đối tượng bị tình nghi là thủ phạm và anh bị công an triệu tập để lấy lời khai.

    Theo đó, Phương (Hồng Diễm) cũng bị công an triệu tập. Phương khai rằng cô từng gặp Hà trong một bữa tiệc và đối phương có thái độ thân thiện, còn Hoàng thì rất lạnh lùng.

    hanh trinh cong ly tap 6 be thu bi ban be xa lanh phuong biet qua khu cua hoang2
    Phương bị công an triệu tập lấy lời khai.

    Công an cho Phương biết từ 3 năm trước, Hoàng và Hà đã qua lại với nhau thân thiết, thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các bữa tiệc. Theo Phương, chồng cô làm sếp nên thường phải đi tiếp khách và Hà có mặt tại đó là hoàn toàn bình thường. Dù biết Phương sẽ tổn thương nhưng công an vẫn phải cung cấp thêm cho cô rằng chính Hoàng là người yêu cầu công ty Thành Công đưa Hà vào làm việc.

    Trong khi đó, công an đã tiến hành quá trình điều tra và lấy lời khai của Hoàng. Anh thừa nhận rằng: "Đúng là tôi từng quan hệ với cô ta, nhưng chỉ một lần duy nhất, và cũng lâu rồi, là vì lúc đó tôi đã giúp đỡ cô ta trong lúc khó khăn và cô ta muốn trả ơn. Nhưng rồi sau này tôi thấy mối quan hệ này không ổn, tôi thấy có lỗi với vợ mình, nên đã chủ động dừng lại".

    hanh trinh cong ly tap 6 be thu bi ban be xa lanh phuong biet qua khu cua hoang3
    Hoàng thừa nhận có mối quan hệ ngoài luồng với Hà. 

    Hoàng cũng nói rằng lúc đầu, Hà phản ứng rất mạnh khi bị chia tay, tuy nhiên sau đó, cô ta đã đồng ý, đi đến thống nhất là sẽ không gặp gỡ Hoàng nữa, tránh làm phiền cho cả hai.

    Như vậy có thể thấy, chuyện Hà hé lộ cô và Hoàng từng có tình một đêm trong quá khứ là sự thật. Và theo như lời Hoàng, cuộc tình một đêm này diễn ra là bởi lý do Hà muốn... trả ơn anh. Điều đáng nói, lúc đó Hoàng đã có vợ, nhưng anh vẫn nghiễm nhiên nhận "quà trả ơn" này. Chuyện Hoàng bị gài ở hiện tại là có thật, nhưng điều đó không thể bào chữa cho hành vi ngoại tình.

    hanh trinh cong ly tap 6 be thu bi ban be xa lanh phuong biet qua khu cua hoang1
    Bé Thư hoảng sợ khi bị bạn xa lánh. 

    Việc Hoàng bị công an bắt đến tai nhiều người, trong đó có phụ huynh của các bạn trong lớp con gái Hoàng là bé Thư. Bé Thư vô tình nghe được mẹ của bạn gái cùng lớp cấm con gái gần gũi với mình. Đồng thời, bé Thư còn nghe thấy thông tin là bố mình bị đi tù vì tội giết người. Cô bé vô cùng buồn bã và hoảng sợ.

    hanh-trinh-cong-ly-tap-6-be-thu-bi-ban-be-xa-lanh-phuong-biet-qua-khu-cua-hoang.mp4

    Trích đoạn phim Hành trình công lý tập 6. Video: VFC Official. 

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-cong-ly-tap-6-be-thu-bi-ban-be-xa-lanh-phuong-biet-qua-khu-cua-hoang-a554618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan