+Aa-
    Zalo

    Hành Trình Công Lý tập 1: Hoàng hẹn hò với nhân tình dù con gái nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trích đoạn tập 1 của phim Hành trình công lý, con gái của Phương (Hồng Diễm) và Hoàng (Việt Anh) phải nhập viện và được bác sĩ chẩn đoán bị suy tim.

    Tối ngày 10/10, bộ phim truyền hình mới của VFC mang tên Hành trình công lý sẽ chính thức lên sóng. Phim xoay quanh câu chuyện của gia đình Phương (Hồng Diễm) và Hoàng (Việt Anh). Phương tốt nghiệp hạng ưu ngành luật nhưng quyết định từ bỏ công việc luật sự đầy hứa hẹn về làm hậu phương vững chắc cho chồng.

    Khi gặp những người bạn học như Nguyệt (Thu Quỳnh), Quân (Quốc Huy) đang được sống với nghề, Phương thấy nhớ nghề, cảm thấy không hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện tại.

    Trong tập 1, danh tính và hoàn cảnh của các nhân vật sẽ dần được hé lộ. Theo đó, trong mắt gia đình và bạn bè, Phương có một gia đình hạnh phúc với ông xã Hoàng – người chồng mẫu mực, yêu thương vợ con, chuẩn bị lên vị trí Tổng Giám đốc một tập đoàn có tiếng. 

    Phương thắc mắc lí do Hoàng luôn dùng một chiếc cà vạt, ít khi thay đổi. "Vì anh thích. Mỗi lần dùng nó, anh cảm giác như vợ luôn ở bên cạnh anh", Hoàng trả lời. Anh cũng nhận nhiệm vụ đưa con đi học do sợ đường đông khiến vợ đi làm muộn. 

    hanh trinh cong ly tap 1 hoang hen ho voi nhan tinh du con gai nhap vien1
    Vợ chồng Hoàng - Phương tình cảm trước khi đi làm. 

    Trên đường đi, Phương bắt gặp hai vợ chồng Cường (Doãn Quốc Đam) xích mích, cãi cọ. Phương đứng ra ngăn cản và dọa sẽ báo công an nếu Cường không dừng lại.  Lúc này, vợ Cường tuyên bố nếu anh ta ly hôn, cô sẽ đến siêu thị nhà anh để làm loạn. Quá tức giận, Cường không giữ nổi bình tĩnh và tát vợ giữa đường.

    hanh trinh cong ly tap 1 hoang hen ho voi nhan tinh du con gai nhap vien2
    Phương can ngăn khi gặp một vụ xô xát trên đường. 

    Ở diễn biến khác, bé Thư - con gái của Phương và Hoàng - đột nhiên bị ngất phải nhập viện cấp cứu. Hai vợ chồng hớt hải vào viện thăm con. Bà Giang (NSND Như Quỳnh) - mẹ Hoàng - cho rằng cháu mình phải học quá nhiều nên kiệt sức. Xót cháu, bà Giang bắt Phương xin với cô giáo cho Thư được nghỉ học luôn, không cần đến trường nữa. Hoàng không đồng tình với suy nghĩ này của mẹ.

    Tới gặp bác sĩ, vợ chồng Phương - Hoàng được căn dặn bé Thư phải tuyệt đối tránh các hoạt động mạnh. Việc bé Thư tập nhảy ở trường là bị quá sức. Phương kể lại với bác sĩ cô giáo nói Thư và các bạn chỉ vừa tập một chút thì đã bị ngất.

    hanh trinh cong ly tap 1 hoang hen ho voi nhan tinh du con gai nhap vien4
    hanh trinh cong ly tap 1 hoang hen ho voi nhan tinh du con gai nhap vien3
    Bé Thư nhập viện khiến gia đình lo lắng.

    "Một chút cũng không nên. Theo kết quả kiểm tra hiện tại, vấn đề lo lắng lúc này là cháu đã có dấu hiệu bị suy tim", bác sĩ thông báo tình trạng sức khoẻ của bé Thư với vợ chồng Phương - Hoàng.

    Cùng với đó, Hoàng có bữa tối lãng mạn với Hà (Huyền Trang) trong ngày diễn ra sự kiện của công ty, khi Hà tâm sự về nỗi đau khổ của cô khi phải cố quên người mình yêu. Đây cũng là khởi nguồn cho một đêm nóng bỏng của Hoàng và Hà, kéo theo biến cố sau này với gia đình anh. 

    hanh trinh cong ly tap 1 hoang hen ho voi nhan tinh du con gai nhap vien51
    Hoàng có bữa tối lãng mạn với một cô gái xinh đẹp. 

    hanh-trinh-cong-ly-tap-1-hoang-hen-ho-voi-nhan-tinh-du-con-gai-nhap-vien.mp4

    Trích đoạn Hành trình công lý tập 1. Video: VFC Official. 

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh chụp màn hình 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-cong-ly-tap-1-hoang-hen-ho-voi-nhan-tinh-du-con-gai-nhap-vien-a553704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan