+Aa-
    Zalo

    Hành trình lột xác của hot gymer Lệ Đặng với biệt danh “cò hương”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn đã bao giờ ghen tị hay ngưỡng mộ khi ngắm nhìn những cô nàng có body quyến rũ hay chưa? Hãy nhớ một điều là không phải ai cũng may mắn sở hữu một vẻ đẹp trời ban. Tuy nhiên nhờ quyết tâm thay đổi bản thân, họ đã lột xác và khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Đó chính là câu chuyện của cô nàng ‘hot gymer’ Lệ Đặng khá nổi tiếng hiện nay với cuộc hành trình tăng 14kg.

    Quyết tâm thay đổi ngoại hình đến cùng của ‘hot gymer’ Lệ Đặng

    Lệ Đặng hay còn được mọi người biết đến với cái tên Lê Gym là một cô gái 24 tuổi đến từ Lào Cai, cô hiện đang là một HLV thể hình và kinh doanh tự do. Cô được biết đến trong cộng đồng gymer thời gian gần đây nhờ câu chuyện tăng 14kg để sở hữu thân hình siêu chuẩn trong vòng 3 năm. Vóc dáng của cô nàng cực kỳ cân đối cùng với chiều cao 1m66 số đo ba vòng 86-62-96 không thể nào hoàn hảo hơn.

    41

    Vóc dáng cực kỳ cân đối của ‘hot gymer’ Lệ Đặng

    Quá khứ từng bị body-shaming

    Ít ai có thể nghĩ cô nàng sexy này từng là một cô nàng gầy gò ốm yếu với chiều cao 1m66 mà cân nặng chỉ 41kg vào năm 2020. Cô nàng tiết lộ lý do vì sao thời điểm đó chỉ có số đo cân nặng như vậy: “Hồi đó, mình mới chỉ là một cô sinh viên năm hai đại học, do gia đình vất vả nên mình đã phải tự đi làm thêm để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống; cùng với có quá nhiều stress vì vừa phải học và vừa đi làm thêm nên mình không có thời gian để chăm sóc bản thân dẫn đến tụt cân trầm trọng”.

    42

    Sau những lời miệt thị về ngoại hình của mình nàng hot gymer đã phải diện những bộ váy rộng để che đi khuyết điểm

    Loay hoay tìm cách tăng cân

    Rất may là sau nhiều biến cố, cô nàng cũng đã suy nghĩ tích cực hơn và bắt đầu lên kế hoạch để cải thiện ngoại hình của mình. Thế nhưng trớ trêu thay, thời điểm nó lại xảy ra dịch COVID-19 nên tất cả các phòng tập đều phải đóng cửa vì giãn cách xã hội, khiến cho cô nàng không thể ra phòng tập được. Nhưng Lệ quyết không bỏ cuộc, cô nàng quyết định tự mua những dụng cụ luyện tập như dây kháng lực, tạ đơn, thảm tập và quần áo tập có thể tập được ở nhà để bắt đầu cuộc hành trình thay đổi bản thân của mình.

    Cuộc sống thay đổi 180 độ nhờ tập gym

    Cô nàng sắp xếp lịch tập của mình cho hợp lý và lên mạng tìm hiểu thực đơn dành cho người tăng cân. Thật may những công sức bỏ ra không phụ lòng cô. Từ cân nặng 41kg, Lệ đã tăng lên 48kg; vòng 3 từ 81cm lên 88cm, thân hình đã đầy đặn hơn nhiều trong vòng 6 tháng đầu kể từ khi cô bắt đầu luyện tập.

    43

    Hình ảnh của cô nàng hot gymer Lệ Đặng trước và sau khi luyện tập để cải thiện vóc dáng gầy ốm của mình

    Sau khi hết giãn cách xã hội thì Lệ đã ra phòng tập để quá trình luyện tập tốt hơn. Vậy là qua quá trình luyện tập 3 năm của mình Lệ đã cải thiện rất nhiều vóc dáng của mình với thành quả cân nặng từ 48kg lên 53kg.

    44

    Một kết quả hoàn toàn xứng đáng với công sức mà Lệ Đặng đã bỏ ra để cải thiện ngoại hình

    Dưới đây là những chia sẻ của cô nàng Lệ Đặng về hành trình thoát xác ngoạn mục.

    “Mình đã tìm hiểu rất nhiều, đọc tài liệu, xem các bài tập giúp cải thiện vóc dáng, tìm hiểu chế độ dinh dưỡng giúp tăng cân hiệu quả. Sau đó, mình tự lên lịch tập thể hình cho bản thân và đã thành công. Cụ thể, một tuần tôi tập 4 buổi các bài tập về các nhóm cơ, mỗi buổi 1-2 nhóm cơ kết hợp với các bài tập cardio cho nữ.

    Về chế độ ăn uống, để tăng cân thành công bạn cần ăn rất nhiều tinh bột, thịt, rau xanh, hoa quả. Thay vì ăn 3 bữa, bạn nên chia nhỏ bữa ăn thành 5-6 bữa mỗi ngày. Quan trọng hơn hết là bạn phải ăn uống đủ nước và ngủ đủ giấc để duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Bạn phải duy trì quyết tâm và không được bỏ cuộc nếu không mọi thứ sẽ trở nên công cốc.”

    45

    Lệ Đặng thưởng cho bản thân mình bữa ăn vừa đầy đủ chất dinh dưỡng sau những ngày khổ cực luyện tập

    Sau hơn ba năm kiên trì Lệ đã thay đổi vóc dáng của mình thành công với số đo khiến nhiều cô gái ao ước và hiện tại cô vẫn tiếp tục tập luyện thường xuyên. Hy vọng những chia sẻ của Lệ sẽ giúp những người ‘cùng cảnh ngộ’ có thêm nguồn động lực để thay đổi bản thân.

    Cuối cùng hot gymer 9x có một vài lời khuyên dành cho các bạn có cùng hoàn cảnh giống mình

    Để thay đổi được bản thân mình trước hết các bạn nên có một động lực thật tốt. Hãy cố gắng duy trì bạn sẽ cảm nhận được thay đổi của cơ thể qua từng ngày. Những bạn sở hữu thân hình ‘cò hương’ hãy ngưng tự ti để bắt đầu vào hành trình lột xác với chế độ luyện tập để có thân hình quyến rũ hơn nhé! Chúc các bạn thành công!

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-lot-xac-cua-hot-gymer-le-dang-voi-biet-danh-co-huong-a576408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan