+Aa-
    Zalo

    Harry Lu đốn tim khán giả vì khoe giọng hát cực ngọt trong gameshow

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Harry Lu gây bất ngờ vì tự tin thể hiện lại ca khúc nhạc phim Lỡ Một Mai trên sân khấu chương trình.

    (ĐSPL) - Harry Lu gây bất ngờ vì tự tin thể hiện lại ca khúc nhạc phim Lỡ Một Mai trên sân khấu chương trình.

    [mecloud]ijLvssimIf[/mecloud]

    Nam diễn viên chính bộ phim “4 năm 2 chàng 1 tình yêu” cùng Hải Triều và đạo diễn Luk Vân gây nhiều bất ngờ khi tham gia một chương trình truyền hình.


    Harry Lu là một trong những diễn viên trẻ người nước ngoài gặt hái được nhiều thành công tại Việt Nam. Với vẻ đẹp trai theo kiểu “ngôn tình” cùng giọng nói lơ lớ “siêu dễ thương”, chàng diễn viên đã đốn tim biết bao nhiêu fan nữ.

    Ngoài ra, anh cũng được đánh giá có diễn xuất tốt qua nhiều bộ phim điện ảnh đình đám như Thần Tượng, Hương Ga, Trở về 3 và mới đây nhất là “4 năm 2 chàng 1 tình yêu”.

    Với những thành tích đang đạt được, Harry Lu phần nào khẳng định tài năng diễn xuất của một diễn viên chuyên nghiệp chứ không chỉ xuất hiện với trong làng giải trí với danh xưng “hot boy xứ Đài”.

    Đến với gameshow, trái ngược với hình ảnh “soái ca” lịch lãm, Harry Lu khiến khán giả bất ngờ bởi tính hài hước không thua kém diễn viên hài nào. Dù không phải là người Việt nhưng Harry Lu đã chinh phục được rất nhiều câu hỏi khó mang tính thuần Việt.




    Tuy nhiên, cũng không ít lần nam diễn viên làm cho Trấn Thành cười ngất bởi câu trả lời không thể nào ngô nghê hơn. Bên cạnh đó, Harry Lu tiếp tục gây bất ngờ vì tự tin thể hiện lại ca khúc nhạc phim Lỡ Một Mai trên sân khấu chương trình. Dù không quá xuất sắc nhưng với giọng hát đặc biệt và nhiều cảm xúc, anh đã chiếm trọn trái tim của khán giả.


    Song hành với Harry Lu, Hải Triều và Luk Vân cũng đã “đại náo” sân khấu khiến khán giả cười thích thú. Chia sẻ về bộ phim điện ảnh đầu tay, Luk Vân cho biết cô đã mất ăn mất ngủ rất nhiều ngày để chăm chút và lo lắng cho đứa con tinh thần của mình.

    Còn Hải Triều khá kỳ vọng vào vai diễn hài hước và rất đúng với con người của anh. Nam diễn viên đã bỏ nhiều lời mời khác để tập trung hoàn thành tốt dự án này.

    Vi An

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]egXhLmclaV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/harry-lu-don-tim-khan-gia-vi-khoe-giong-hat-cuc-ngot-trong-gameshow-a169224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan