+Aa-
    Zalo

    Hậu AFF Cup: HLV Miura trực tiếp "xem giò" Công Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo tiết lộ, HLV Toshiya Miura sẽ dự khán trận đấu giữa HAGL-Sana Khánh Hòa trên sân sân Pleiku để theo dõi những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thi đấu.

    (ĐSPL) – Theo tiết lộ, HLV Toshiya Miura sẽ dự khán trận đấu giữa HAGL-Sana Khánh Hòa trên sân sân Pleiku để theo dõi những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thi đấu.
    Không thể đưa đội tuyển Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2014 nhưng tương lai của HLV Toshiya Miura vẫn được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đảm bảo. Bởi thế sau cuộc làm việc với VFF vào ngày 15/12, HLV Miura sẽ về Nhật Bản để nghỉ kỳ Giáng sinh và đón năm mới bên gia đình.
    Nhà cầm quân 51 tuổi sẽ báo cáo về thất bại của đội tuyển tại AFF Cup 2014, HLV Miura cùng VFF sẽ thống nhất các kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải năm 2015, với trọng tâm là hướng tới SEA Games 28 vào tháng 6 tại Singapore.

    HLV Miura sẽ trực tiếp xem Công Phượng thi đấu.

    Với việc nhiều cầu thủ trong đội tuyển U23 đã quá tuổi nên HLV Miura sẽ phải tính tới phương án tuyển chọn thêm những cầu thủ từ lứa U19 như Công Phượng, Tuấn Anh… cho đội tuyển Olympic Việt Nam. Được biết sau kỳ nghỉ tại quê nhà, ngày 4/1/2015, ông Miura sẽ có mặt tại sân Pleiku dự khán trận ra quân của HAGL tại V.League 2015 gặp đối thủ Khánh Hòa.
    Mục đích chính của chiến lược gia này không gì khác ngoài việc trực tiếp “xem giò” những Công Phượng, Đông Triều để có thể đưa ra những đánh giá chính xác nhất về năng lực những cầu thủ này trước khi quyết định triệu tập họ hay không.
    Theo Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia Mai Đức Chung, năm 2015 lứa Công Phượng sẽ 20 tuổi nên việc được gọi lên đội tuyển Olympic là không hề vội vàng. Cùng quan điểm trên nhiều HLV trong nước và bầu Đức cũng "bật đèn xanh" cho việc đôn lứa U19 với nòng cốt là thành phần U19 HAGL lên đội tuyển U23 Việt Nam. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-aff-cup-hlv-miura-truc-tiep-xem-gio-cong-phuong-a74221.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan