+Aa-
    Zalo

    Hậu cáo buộc hiếp dâm, Ronaldo đòi bồi thường 626.000 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi cáo buộc hiếp dâm bị hủy bỏ, Cristiano Ronaldo và đội ngũ pháp lý đã yêu cầu luật sư của Kathryn Mayorga là Leslie Mark Stovall bồi thường số tiền 626.000 USD.

    Vào ngày 10/6 vừa qua, thẩm phán Jennifer Dorsey đã bác bỏ vụ kiện liên quan đến cáo buộc Cristiano Ronaldo hiếp dâm năm 2009 ở Las Vegas của cô gái tên Kathryn Mayorga.

    Không lâu sau đó, đội ngũ pháp lý của siêu sao 37 tuổi đã yêu cầu luật sư của Kathryn Mayorga là Leslie Mark Stovall bồi thường số tiền 626.000 USD. Phía Mayorga phải đưa ra hồi đáp trước ngày 8/7 tới.

    "Do sự lạm dụng và hành vi sai trái rõ ràng của Stovall, Stovall nên chịu trách nhiệm cá nhân để đảm bảo Ronaldo được hoàn trả tiền vì đã phải bảo vệ mình trước hành vi gây phẫn nộ và gây nên hình ảnh xấu về anh ấy", luật sư của Ronaldo khẳng định.

    ronaldo doi boi thuong 1
    Cristiano Ronaldo vướng vào rắc rối với cô nàng Kathryn Mayorga.

    Trong thời gian diễn ra vụ án, phí luật sư vào khoảng từ 350 đến 850 USD mỗi giờ với gần 1.200 giờ làm việc. Luật sư của Ronaldo, Peter Christiansen yêu cầu Stovall phải chịu trách nhiệm cá nhân về toàn bộ số tiền án phí này.

    Theo lời khai của cô gái người Mỹ, Ronaldo tấn công tình dục cô tại một khách sạn ở Las Vegas hồi tháng 6/2009, khi anh 24 tuổi và đang là cầu thủ của Man United. Năm 2010, luật sư của Mayorga đã liên hệ với đội ngũ pháp lý của Ronaldo từ cuối năm 2009, để rồi kiếm được thỏa thuận trị giá 375.000 USD đổi lấy sự im lặng.

    Tuy nhiên 8 năm sau, cô nàng này bất ngờ nộp đơn kiện, được đệ trình vào năm 2018 tại tòa án tiểu bang trước khi chuyển sang tòa án liên bang vào năm 2019, yêu cầu bồi thường thiệt hại.

    Mayorga đòi 25 triệu USD cho "những tổn thương và sự đau khổ trong quá khứ", 25 triệu USD cho "những tổn thương và sự đau khổ ở tương lai" và 25 triệu USD khoản bồi thường "mang tính trừng phạt". Ngoài ra, chi phí pháp lý để Mayorga theo đuổi vụ kiện Ronaldo là 3 triệu USD, tổng cộng 78 triệu USD, bằng 2 năm tiền lương của CR7 tại Juventus.

    Ronaldo luôn khẳng định bản thân vô tội. "Hãy tưởng tượng một ngày nọ đang ở trong phòng khách với bạn gái thì TV lan truyền điều nọ, điều kia về Cristiano Ronaldo. Rồi bạn thấy con bạn đi xuống cầu thang, bạn vội vàng chuyển kênh vì xấu hổ. Thực sự tôi rất xấu hổ", anh nói, đồng thời nhấn mạnh "hiếp dâm là một tội ác ghê tởm, và nó đi ngược lại tất cả những gì tôi đang có và tin tưởng. Tôi muốn xóa tên của mình khỏi cáo buộc vô lý này".

    Trong phán quyết dài 42 trang được đưa ra, thẩm phán Dorsey nói việc bác bỏ hoàn toàn vụ án và không có lựa chọn kháng cáo là hình phạt nghiêm khắc. Vị thẩm phán này cho rằng Ronaldo bị tổn hại bởi hành vi của Stovall.

    "Tôi thấy việc mua và tiếp tục sử dụng những tài liệu này có ý xấu, và việc trừng phạt Stovall đơn giản sẽ không thể xóa bỏ thành kiến ​​đối với Ronaldo, vì các tài liệu bị rò rỉ và nội dung bí mật trong đó đã được thêu dệt thành những tuyên bố của Kathryn Mayorga", thẩm phán Dorsey cho biết.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-cao-buoc-hiep-dam-ronaldo-doi-boi-thuong-626-000-usd-a542971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan