+Aa-
    Zalo

    Hậu "come out", Vũ Cát Tường công khai bạn gái

    (ĐS&PL) - Sau khi công khai bạn gái, đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc "hạnh phúc trăm năm" cho ca sĩ Vũ Cát Tường cùng bạn đời.

    Sau khi "come out", Vũ Cát Tường tiếp tục trải lòng về vấn đề này khi nhận được phản ứng của fan. Cô cho biết bản thân cảm thấy hạnh phúc khi được khán giả đón nhận và gửi lời động viên.

    Mới đây, trên trang cá nhân Vũ Cát Tường đăng tải hình ảnh cái nắm tay bạn gái đầy ngọt ngào. Giọng ca Người bình thường viết: "Ngày này cũng đã đến. Anh đã chờ ngày này lâu lắm rồi. Anh đã chọn được người con gái này".

    hau come out vu cat tuong cong khai ban gai 3

    Vũ Cát Tường công khai bạn gái.

    Công khai chuyện tình cảm nhưng giọng ca 9X khéo léo không công khai danh tính của người ấy. Đông đảo khán giả, bạn bè gửi lời chúc mừng tới Vũ Cát Tường như:

    "Chúc mừng Tường, em cũng chờ ngày này lâu lắm rồi. Cám ơn vì đã có người ở lại bên một "người bình thường" mà mình yêu thương suốt nhiều năm qua!tracking"

    "Mong cho anh, tình đẹp như mây xanh, chỉ đầy ắp tiếng cười, lời chúc phúc mọi người... Mong cho anh, trọn vẹn đến trăm năm, thăng trầm chẳng đổi dời, tấm lòng vẫn một đời...""

    "Hạnh phúc sẽ đến khi có sự chân thành, mãi hạnh phúc nhé Tường"

    "Chúc mừng Mèo, cảm giác hơi bất ngờ, nhưng quan trọng là đúng thời điểm và đúng người Mèo nhỉ. Chúc mừng Mèo đã chọn được người đã mang lại cho mình hạnh phúc và Mèo đã mang lại hạnh phúc cho người mình thương yêu. Cảm thấy vui lây, tất cả mọi người đều chúc phúc cho Mèo! Chắc chắn sẽ là một đám cưới thật đẹp và ấm áp", một số lời chúc từ cộng đồng mạng.

    hau come out vu cat tuong cong khai ban gai 1
    Chuyện tình cảm của Vũ Cát Tường được đông đảo khán giả ủng hộ.
    hau come out vu cat tuong cong khai ban gai

    Trước đây, Vũ Cát Tường từng chia sẻ về bạn gái: "Cô ấy hiểu chuyện, thông cảm cho những "vết thương lòng" của tôi. Chúng tôi dự định sau vài năm nữa sẽ tổ chức lễ cưới".

    Vũ Cát Tường công khai bạn gái khi quyết định come out (công khai) bản thân là người đồng tính.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-come-out-vu-cat-tuong-cong-khai-ban-gai-a611877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan