+Aa-
    Zalo

    Hậu lùm xùm, Hồ Văn Cường tiết lộ sắp trở thành đại gia?

    (ĐS&PL) - Sau những lùm xùm tiền bạc với cố nghệ sĩ đã nâng đỡ, Hồ Văn Cường đi show nhiều hơn, tiết lộ sắp trở thành đại gia.

    Mặc dù đã đi hát khá lâu, song tài sản của Hồ Văn Cường vẫn là câu hỏi lớn với nhiều khán giả khi nam ca sĩ hầu như không quá dư dả, thậm chí căn nhà của bố mẹ ruột dưới quê vẫn xập xệ, ẩm thấp sau nhiều năm con trai hoạt động nghệ thuật.

    Mới đây trên một sân khấu ca nhạc, Hồ Văn Cường đã khiến nhiều người tò mò khi tiết lộ về tình hình tài chính hiện tại.

    hau lum xum ho van cuong tiet lo sap tro thanh dai gia anh 11
    Ca sĩ Hồ Văn Cường.

    Cụ thể, một khán giả trung niên đã dành tặng cho nam ca sĩ những món quà giá trị như tiền, vàng với chia sẻ đáng yêu: "Kiếp trước cô thiếu nợ thiếu nần con nên giờ cô trả".

    Đáp lại câu nói của vị khán giả, Hồ Văn Cường cũng tung hứng: "Kiếp trước con giàu quá nên kiếp này con nghèo. Không có nổi 1 cây vàng luôn. Từ ngày đi hát mấy cô mấy chú tặng vàng con hoài chắc mốt con thành đại gia quá".

    Tuy nhiên, Hồ Văn Cường đã khéo léo khi chốt lại rằng "Đại gia nhưng mà là da bọc xương" để khán giả có thể hiểu rằng đây chỉ là một câu nói đùa của nam ca sĩ.

    hau lum xum ho van cuong tiet lo sap tro thanh dai gia anh 2
    Hồ Văn Cường giản dị trong cuộc sống đời thường.

    Cách đây khá lâu, câu chuyện lùm xùm tiền bạc của Hồ Văn Cường đã khiến cộng đồng mạng nhiều phen dậy sóng. Đứng trước những thị phi, áp lực ngày càng lớn về việc đòi tiền cát-xê và nhờ người đòi hộ tiền gây xôn xao dư luận, nam ca sĩ khẳng định: "Mọi chuyện đã được giải quyết".

    Sau sự việc, Hồ Văn Cường cùng gia đình chuyển ra ở riêng, hoạt động độc lập. Dù vậy, Hồ Văn Cường vẫn nhận được sự hỗ trợ lớn từ phía Ngọc Sơn, bầu Thụy. Nhờ đó mà quán quân Vietnam Idol Kids 2016 vẫn có show đều đặn, thậm chí mức cát xê còn tăng vọt đến bất ngờ. Trong một chia sẻ với truyền thông, Ngọc Sơn tiết lộ, con nuôi Phi Nhung hiện tại thu về khoảng 200 triệu cho 1 show diễn, không cần đính kèm theo bất cứ ai. Tuy nhiên, giọng ca "Tình cha" cũng cho biết mức cát-xê còn tùy chương trình, không phải lúc nào cũng là 200 triệu.

    hau lum xum ho van cuong tiet lo sap tro thanh dai gia anh 4
    Những hình ảnh Hồ Văn Cường đeo vòng hoa, vòng tiền kín cổ sau mỗi đêm diễn là minh chứng cho thấy tình cảm khán giả dành cho nam ca sĩ rất lớn.
    hau lum xum ho van cuong tiet lo sap tro thanh dai gia anh 3

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-lum-xum-ho-van-cuong-tiet-lo-sap-tro-thanh-dai-gia-a559847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan