+Aa-
    Zalo

    Hậu tin đồn mang bầu, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục bị tố bắt nạt bạn diễn

    (ĐS&PL) - Cách đây không lâu, Địch lệ Nhiệt Ba từng vướng vào tin đồn mang bầu. Tuy nhiên, tin đồn cũ chưa dứt, mới gần đây, cô nàng lại bị tố bắt nạt bạn diễn trong quá khứ.

    Mới đây, mỹ nhân Tân Cương còn bị “đào” lại loạt bằng chứng từng hành xử bất lịch sự với bạn diễn. Trong phim trường Tam Sinh Tam Thế, Địch Lệ Nhiệt Ba đã dùng tia laze chiếu vào mắt Cao Vỹ Quang khiến nam diễn viên khá khó chịu. 

    Được biết, tia laze có thể gây hại cho mắt, thậm chí là mù mắt tạm thời. Trước hành động bất lịch sự này của Địch Lệ Nhiệt Ba đã làm dấy lên tranh cãi dữ dội vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người khác. 

    hau tin don mang bau dich le nhiet ba tiep tuc bi to bat nat ban dien1
    Địch Lệ Nhiệt Ba dùng tia laze chiếu vào mắt của Cao Vỹ Quang khiến nam diễn viên  phải nhắm mắt vì khó chịu. 
    hau tin don mang bau dich le nhiet ba tiep tuc bi to bat nat ban dien3
    Sở thích dẫm vào chân người khác của Địch Lệ Nhiệt Ba…

    Không chỉ thế, cô nàng còn bị “tố cáo” có sở thích dẫm vào chân người khác để trêu đùa. Tuy không gây nguy hiểm nhưng cũng khiến người khác cảm thấy khó chịu. Bạn diễn Trương Bân Bân từng tỏ ra khá bất lực trước trò đùa này của Địch Lệ Nhiệt Ba và chia sẻ nó trong một lần phỏng vấn. 

    Ngoài chỉ trích, một số người hâm mộ lại bênh vực mỹ nhân Tân Cương, cho rằng tính cách của cô nàng từ trước đến nay đều hài hước, vui vẻ như vậy chứ không phải bất lịch sự, xấu tính. 

    Cách đây không lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba từng dính vào tin đồn mang thai với Hoàng Cảnh Du.

    Cụ thể, Sohu ngày 10/2 đưa tin, từ khóa "Địch Lệ Nhiệt Ba mang thai" trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội Weibo, với hơn 10 triệu lượt xem.

    Những nội dung liên quan tới chuyện tình cảm của cô và tài tử Hoàng Cảnh Du liên tục được tìm kiếm và trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

    Sự việc bắt đầu từ bức ảnh được lan truyền trong đó Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại sân bay với áo khoác rộng, phần eo phình to hơn bình thường làm dấy lên tin nữ diễn viên đã mang thai.

    Theo một số nguồn tin, Địch Lệ Nhiệt Ba nhiều tháng nay không xuất hiện tại bất cứ sự kiện nào, cũng không lộ diện trong đoàn phim. Lần cuối cô tới đoàn phim là tháng 6 năm ngoái.

    Bên cạnh đó, còn có phóng viên giải trí gửi lời chúc mừng nam diễn viên Hoàng Cảnh Du "sớm thăng chức".

    hau tin don mang bau dich le nhiet ba tiep tuc bi to bat nat ban dien2
    Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du trong phim "Hạnh phúc trong tầm tay".

    Đối diện với những tin đồn, sáng 10/2, phía công ty của Địch Lệ Nhiệt Ba đã ra thông báo đã thu thập chứng cứ để kiện những người tung tin thất thiệt về đời tư của cô và khẳng định nữ diễn viên không mang thai.

    "Internet không nằm ngoài vòng pháp luật, chúng tôi sẽ tiếp tục bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Địch Lệ Nhiệt Ba, đồng thời tiến hành truy cứu trách nhiệm pháp lý của những người vi phạm", người đại diện thông báo.

    Diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là một trong các mỹ nữ Tân Cương của showbiz Trung Quốc. Tên tuổi cô gắn với các phim: "Nữ vệ sĩ xinh đẹp", "Trường ca hành", "Liệt hỏa như ca", "Tam sinh tam thế chẩm thượng thư"...

    Gần đây, cô đóng phim "Dữ quân sơ tương thức" cùng Nhậm Gia Luân. Cô có sự nghiệp phát triển thuận lợi, hiện là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn. Trong quá khứ, Nhiệt Ba chưa từng công khai về chuyện tình cảm.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-tin-don-mang-bau-dich-le-nhiet-ba-tiep-tuc-bi-to-bat-nat-ban-dien-a565844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan