+Aa-
    Zalo

    Hậu trường "Trầm vụn hương phai": Bạn diễn Dương Tử gặp nạn khi rơi từ độ cao 5 mét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau sự cố, may mắn khi Thành Nghị không gặp chuyện gì nguy hiểm đến tính mạng, và quá trình quay Trầm vụn hương phai đã khép lại tốt đẹp.

    Trầm vụn hương phai là bộ phim Hoa ngữ đình đám trong những năm gần đây. Phim đánh dấu màn lột xác của Dương Tử, đưa cô dần bước vào vũ trụ diễn viên lưu lượng hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Không may mắn như Dương Tử, nam chính Thành Nghị dẫu có màn thể hiện khá tốt nhưng liên tục gặp phải sự cố. 

    hau truong tram vun huong phai ban dien duong tu gap nan khi roi tu do cao 5 met
    Dương Tử - Thành Nghị kết hợp trong bộ phim Trầm vụn hương phai.

    Vào tối ngày 26/4, một đoạn clip của nhân viên thuộc ekip Trầm vụn hương phai đăng tải, nam diễn viên Thành Nghị đã trải qua một màn "dạo quanh Quỷ Môn Quan" đáng sợ khi gặp tai nạn bất ngờ.

    Theo lời nhân viên này, khi ấy Thành Nghị và Dương Tử có cảnh thân mật trên mái nhà, người này nghĩ nam diễn viên đang ngồi nên buông dây cáp ra. Nào ngờ đâu hành động này khiến Thành Nghị đột ngột rơi tự do từ độ cao 5 mét, suýt nữa tử nạn. May mắn thay, người này đã kịp thời nắm dây lại khi nam diễn viên chỉ cách mặt đất đúng 1 mét. Câu chuyện trên khiến khán giả không khỏi giật mình bởi Thành Nghị phải đối mặt với tình huống quá nguy hiểm. 

    hau truong tram vun huong phai ban dien duong tu gap nan khi roi tu do cao 5 met2 copy
    Thành Nghị.

    Tuy nhiên, khán giả ngay lập tức ném đá dữ dội phong cách kể chuyện hài hước trước sự cố nghiêm trọng liên quan đến tính mạng người khác của vị staff trên sóng livestream. Họ cho rằng tai nạn nghề nghiệp là điều không thể tránh khỏi, nhất là khi thực hiện các cảnh quay khó, tuy nhiên nam nhân viên này lại có thái độ không tôn trọng Thành Nghị. 

    hau truong tram vun huong phai ban dien duong tu gap nan khi roi tu do cao 5 met31
    Thái độ khi kể chuyện của nam nhân viên gây tranh cãi.

    Sau sự cố, may mắn khi Thành Nghị không gặp chuyện gì nguy hiểm đến tính mạng và quá trình quay Trầm vụn hương phai đã khép lại tốt đẹp.

    Trầm vụn hương phai là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tô Mịch, kể về Nhan Đàm - một hoa sen tinh từ thời thượng cổ, toàn thân đều là dược liệu quý giá nhất.

    Trong buổi thịnh yến của Vương mẫu an Đàm và tỷ muội sinh đôi Chỉ Tích của mình hóa thành hình người trước thời hạn 100 năm cho nên đã gặp phải tình kiếp lớn nhất của đời người. Nhan Đàm vốn muốn dùng một nửa trái tim của bản thân để đổi lấy chân tình của Ứng Uyên thế nhưng không ngờ Ứng Uyên lại quên mất cô ấy.

    hau truong tram vun huong phai ban dien duong tu gap nan khi roi tu do cao 5 met11
    Dương Tử.

    Một nửa trái tim của Nhan Đàm đã dùng cho Ứng Uyên, nửa còn lại cũng chỉ còn chút tro tàn, sau đó Nhan Đàm tử bỏ tiên thể đi vào luân hồi, linh hồn bị tổn thương của Nhan Đàm lưu lạc bên dòng Vong Xuyên hơn tám trăm năm...

    Dựa vào cốt truyện và độ đầu tư của ê-kíp, phim được kỳ vọng sẽ là bom tấn giúp nữ diễn viên lấy lại vị thế của mình.Tuy nhiên, trước đó Trầm vụn hương phai cũng gặp không ít ồn ào, trong đó có việc bỏ vai của Cảnh Điềm. Điều này khiến bộ phim ít nhiều bị ảnh hưởng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-truong-tram-vun-huong-phai-ban-dien-duong-tu-gap-nan-khi-roi-tu-do-cao-5-met-a535573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan