+Aa-
    Zalo

    Hậu vệ Nhật Bản khó tin vì tuyển Việt Nam chưa có điểm trong vòng loại 3 World Cup 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hậu vệ Nhật Bản Yuto Nagatomo cho biết anh cảm thấy khó tin khi tuyển Việt Nam chưa thể ghi điểm trong vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

    Theo Tri thức trực tuyến, tối 9/11, đội tuyển Nhật Bản đã bước vào buổi tập luyện thứ 2 tại sân vận động Hàng Đẫy để chuẩn bị cho trận đối đầu với đội tuyển Việt Nam trong vòng loại thứ 3 World Cup 2022, diễn ra ào ngày 11/11 tới.

    Trả lời phỏng vấn với truyền thông, hậu vệ Nhật Bản Yuto Nagatomo cho biết: "Việc di chuyển rất dễ dàng và tôi không cảm thấy mệt mỏi. Đó là điều thuận lợi lớn đối với tôi, để có thể điều chỉnh cơ thể trong 3 ngày. Thời tiết mát mẻ hơn tôi mong đợi và độ ẩm không quá cao, vì vậy tôi nghĩ đây là điều kiện tốt".

    hau ve nhat ban
    Nagatomo trong buổi tập trên sân Hàng Đẫy tối 8/11. Ảnh: JFA

    Bên cạnh đó, cầu thủ tuyển Nhật Bản cũng đánh giá cao năng lực của đội tuyển Việt Nam. Anh nhận xét: "Họ có nhiều cầu thủ có thể giữ bóng tốt, với sự nhanh nhẹn. Tôi nghĩ sức mạnh của họ đến ở những pha phản công. Sẽ là trận đấu khó khăn nếu chúng tôi không giữ bóng tốt và cải thiện khả năng phối hợp".

    Đồng thời, trao đổi với Soccer King, Nagamoto cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi tuyển Việt Nam chưa thể ghi điểm trong vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Anh cho biết: "Việt Nam từng gây ấn tượng mạnh ở Asian Cup 2019. Họ đã tạo ra rất nhiều cơ hội có thể ghi bàn trong hiệp một. Chúng tôi thắng nhưng trận đấu đó thật sự khó khăn. Tôi có cảm giác Việt Nam rất đáng gờm. Thật lạ khi họ chưa có điểm nào ở vòng này".

    Được biết, tính đến thời điểm hiện tại tuyển Nhật Bản mới ghi 3 bàn trong 4 trận tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trong khi đó, Việt Nam đã có 4 bàn nhưng chưa giành được chiến thắng nào. Theo đó, hậu vệ 35 tuổi của Nhật Bản nói thêm: "Tôi muốn hỗ trợ tấn công tốt hơn. Nhật Bản không có những tiền đạo cao to trong cấm địa, vì thế những quả tạt phải thật chính xác. Nếu cải thiện chất lượng những đường chuyền vào cấm địa, chúng tôi sẽ ghi được bàn. Tôi cũng muốn toàn đội chơi nhịp nhàng từ hàng thủ đến tuyến trên".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-ve-nhat-ban-kho-tin-vi-tuyen-viet-nam-chua-co-diem-trong-vong-loai-3-world-cup-2022-a518752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan