+Aa-
    Zalo

    Hậu vệ Thái Lan cho Quang Hải "ăn cùi chỏ" lên tiếng biện minh cho việc chơi xấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theerathon Bunmathan đã lên tiếng phản biện lại chỉ trích cho rằng anh rất dễ mất bình tĩnh và thường chơi xấu trên sân cỏ.

    Mới đây, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã đăng một clip quảng cáo cho bóng đá Thái Lan trên trang cá nhân nhưng anh lại nhận phải những lời bình luận không tốt đẹp từ cộng đồng mạng. Trong đó, có một bình luận từ người hâm mộ bóng đá Thái Lan nhận xét rằng hậu vệ rất dễ "mất bình tĩnh" khi thi đấu tại AFF Cup 2020 và Thai League.

    Theerathon ngay sau đó đáp lại: "Hãy nhìn vào những gì diễn ra rồi hẵng bình luận về tôi. Tôi đã chơi ở J-League 1 4 năm rồi nhưng chưa bao giờ tức giận hay tổn thương nhiều như khi về đá AFF Cup. Tại Nhật Bản, họ chỉ tập trung đá bóng. Còn ở AFF Cup, các đội cứ gặp Thái Lan là đá rất quyết liệt. Không lẽ chúng tôi cứ chịu trận và buông xuôi. Hành động của tôi chỉ là câu trả lời cho việc thường xuyên bị đá rát".

    hau ve thai lan cho quang hai an cui cho len tieng bien minh cho viec choi xau 02
    Theerathon Bunmathan.

    ĐT Thái Lan đã thi đấu thành công rực rỡ ở AFF Cup 2020 khi truất ngôi vương của ĐT Việt Nam và giành cúp vô địch. Trong suốt hành trình ở giải Đông Nam Á, "Voi chiến" đã thể hiện màn trình diễn thuyết phục và chứng minh họ xứng đáng với danh hiệu này.

    Tuy nhiên, một số cầu thủ Thái Lan vẫn vấp phải sự phản đối với hành động chơi xấu đối thủ, trong đó Theerathon bị chỉ trích nhiều nhất. Anh chỉ thi đấu 5 trận, phạm 12 lỗi và nhận tới 3 thẻ vàng.

    Riêng trận bán kết gặp đội tuyển Việt Nam, Theerathon đã nhận tới 2 thẻ. Đặc biệt, người hâm mộ Việt Nam không thể quên pha cùi chỏ mà hậu vệ này giành cho Quảng Hải nhưng không bị trọng tài phát hiện. 

    hau ve thai lan cho quang hai an cui cho len tieng bien minh cho viec choi xau 01
    Pha chơi không đẹp của Theerathon đối với Quang Hải trong trận bán kết AFF Cup 2020.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-ve-thai-lan-cho-quang-hai-an-cui-cho-len-tieng-bien-minh-cho-viec-choi-xau-a526581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan