+Aa-
    Zalo

    Tuyển Việt Nam đã có mặt tại Australia, quyết tâm giành những điểm số lịch sử đầu tiên

    (ĐS&PL) - Sau khoảng 8 tiếng di chuyển, thầy trò HLV Park Hang-seo đã đến Melbourne (Australia) để chuẩn bị cho trận làm khách ngày 27/1 tới đây.

    Chuyến bay của đội tuyển Việt Nam xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lúc 22h20 ngày 21/1 và hạ cánh xuống sân bay Melbourne (Australia) lúc 10h40 ngày 22/1 (giờ địa phương), tức 6h40 (giờ Việt Nam).

    Việc nhập cảnh vào Australia mất khá nhiều thời gian do yêu cầu chặt chẽ đối với các vấn đề liên quan đến thực phẩm cũng như các hàng hóa có nguy cơ cao về an toàn sinh học. Một số thành viên đội tuyển đã cẩn thận mang theo các món quà quê trong chuyến du đấu này.

    tuyen viet nam co mat tai australia san sang tai dau voi doi chu nha
    Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại thành phố Melbourne (Australia). Ảnh: VFF

    Tuyển Việt Nam chỉ phải làm xét nghiệm nhanh COVID-19 ở sân bay. Sau hơn 1 tiếng hoàn tất các thủ tục nhập cảnh, đội tuyển Việt Nam được BTC địa phương đón về khách sạn Clement Melbourne, cách sân bay khoảng 30 phút di chuyển bằng xe buýt.

    Chiều ngày 22/1, đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân tập buổi đầu tiên. Thầy trò HLV Park Hang-seo có 5 ngày để làm quen điều kiện thời tiết, điều chỉnh nhịp sinh học và hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho trận tái đấu với đội chủ nhà diễn ra vào 16h10 ngày 27/1 (theo giờ Việt Nam) trên sân AAMI Park.

    Sau trận đầu với Australia, đội tuyển Việt Nam sẽ nhanh chóng lên đường về nước để chuẩn bị cho trận tiếp đón Trung Quốc trên sân Mỹ Đình. Trận đấu này diễn ra ngày 1/2, đúng mùng 1 Tết Nhâm Dần.

    Ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã trải qua 6 trận thua liên tiếp, chưa giành được điểm số nào và xếp cuối bảng B. Đây là kết quả được dự báo từ trước khi các đối thủ quá mạnh và có sự vượt trội về đẳng cấp.

    Cánh cửa đi tiếp của đội tuyển Việt Nam trên thực tế gần như đã khép lại, tuy nhiên, HLC Park Hang-seo và các học trò vẫn đặt quyết tâm cao nhất để giành những điểm số lịch sử đầu tiên và cống hiến cho người hâm mộ những “bữa tiệc” bóng đá đẹp.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-viet-nam-da-co-mat-tai-australia-quyet-tam-gianh-nhung-diem-so-lich-su-dau-tien-a526495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan