+Aa-
    Zalo

    Hé lộ chủ nhân xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy trên đường Láng, cơ quan chức năng xác định chủ nhân đứng tên trong đăng ký xe là Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

    Liên quan đến vụ xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy trên đường Láng (Hà Nội), cơ quan chức năng xác định chủ nhân đứng tên trong đăng ký xe là Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

    Theo tin tức báo Giao thông đăng tải, sáng 28/11, một nguồn tin riêng cho hay, lực lượng chức năng đã xác định được chủ nhân đứng tên đăng ký của chiếc xe biển xanh mang BKS: 80A-019.xx gây tai nạn rồi bỏ chạy là của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (có trụ sở tại 18 Lý Văn Phúc, quận Đống Đa, Hà Nội).

    Chiếc xe gây tai nạn. Ảnh: Báo Giao thông

    Nguồn tin cho hay, vào tối ngày 27/11, chiếc xe ô tô biển xanh mang BKS: 80A-019.xx do một người đàn ông khoảng 55 tuổi điều khiển di chuyển từ đường Phạm Hùng (vị trí đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia) về hướng Lê Văn Lương để ra đường Láng Hạ đã va chạm với 2 cô gái đi xe máy.

    Lực lượng chức năng đưa tài xế về trụ sở làm rõ. Ảnh: Báo Đại đoàn kết

    Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, sau khi gây tai nạn, chiếc xe biển xanh trên không dừng lại mà tiếp tục di chuyển tới đường Láng. Khi chiếc xe đến trước cửa Đại sứ quán Mỹ thì dừng lại. Ngay sau đó, bảo vệ của Đại sứ quán Mỹ đã lấy biển cảnh báo đặt 2 đầu, đồng thời yêu cầu tài xế xe biển xanh xuống xe và đưa về trụ sở công an làm việc.

    Liên quan đến sự việc này, báo Thanh Niên dẫn thông tin chính thức từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, đêm 27/11, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh liên quan đến việc lái xe của VFF có biểu hiện vi phạm luật giao thông đường bộ. Ngay sau khi nắm được thông tin, cơ quan này đã quyết định tạm đình chỉ công việc của lái xe nói trên trong thời gian 10 ngày, kể từ ngày 28.11, để báo cáo, giải trình và chờ xem xét xử lý.

    Bên cạnh đó, VFF cũng đã phân công cán bộ phối hợp chặt chẽ với Công an thành phố Hà Nội để phối hợp giải quyết sự việc.

    Theo VFF, toàn bộ phương tiện của đơn vị chỉ được sử dụng để phục vụ công việc phù hợp khi có sự phân công của người có trách nhiệm, tuyệt đối không được sử dụng vào mục đích riêng. Bên cạnh đó, tài xế của VFF phải chịu trách nhiệm tuân thủ luật lệ khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-chu-nhan-xe-bien-xanh-gay-tai-nan-roi-bo-chay-o-ha-noi-a302560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan