+Aa-
    Zalo

    Hé lộ chuỗi tội ác của gã cựu tù nhân tự nhận là lãnh đạo của hãng Disney

    (ĐS&PL) - Cảnh sát nhận định, bằng thủ đoạn lừa các cô gái trẻ có ước mơ trở thành diễn viên, đối tượng đã hẹn gặp và ra tay tàn độc với các nạn nhân.

    Từ bi kịch của cô nữ sinh 21 tuổi sau khi gặp một người đàn ông lạ mặt, cảnh sát đã phát hiện ra chuỗi tội ác với số nạn nhân lên tới hàng chục cô gái.
    he lo chuoi toi ac cua ga cuu tu nhan tu nhan la lanh dao cua hang disney
    Bản phác thảo chân dung gã đàn ông bí ẩn.

    Trực giác của phụ nữ

    Ngày 3/3/2003, hơn 2 tuần kể từ khi Kristine Johnson mất tích, một số người leo núi đã tìm thấy thi thể bầm tím của cô nữ sinh 21 tuổi trong túi ngủ dưới một khe núi ở Hollywood Hills. Hai tay và hai chân nạn nhân bị trói bằng dây giày. Kết quả khám nghiệm tử thi sau đó đã tiết lộ thêm những phát hiện đáng lo ngại.

    Chuyên gia pháp y xác định Kristine đã bị tấn công tình dục. Ngoài ra, trên cơ thể nạn nhân có chấn thương do lực tác động mạnh, cho thấy Kristine đã bị bạo hành thể xác trước khi chết. Dù vậy, siết cổ mới là nguyên nhân chính dẫn tới tử vong.

    Cơ quan chức năng đã dành nguồn lực đáng kể cho vụ án mạng này, thực hiện cuộc điều tra kỹ lưỡng, bài bản.

    Sau khi giới truyền thông đưa tin về cái chết của Kristine, một cô gái có tên Susan Murphy liên hệ với cảnh sát kể rằng vài tuần trước, một người đàn ông đã tiếp cận cô tại cùng trung tâm mua sắm giống nạn nhân Kristine.

    Gã đàn ông tự giới thiệu tên là Victor Thomas, một nhà làm phim đang tuyển nữ diễn viên cho bộ phim về James Bond. Vài ngày sau đó, người đàn ông đã hướng dẫn Susan tới điểm hẹn. Hôm đó cô đi cùng bạn trai.

    Tới nơi, trong khi người bạn vẫn ngồi trong xe, Susan bước ra khỏi xe tiến về phía ngã tư đông đúc ở cuối phố như người đàn ông đã chỉ dẫn. Sau đó, Victor xuất hiện rồi  rủ cô tới nơi trông giống như một tòa nhà bỏ hoang để uống nước và thử vai. Cảm thấy có gì đó bất thường, Susan yêu cầu anh ta xuất trình giấy tờ tùy thân rồi chỉ vào người bạn đang ngồi trên xe. Khi biết Susan không đi một mình, Victor ngay lập tức tỏ ra giận dữ và nói rằng cô không phù hợp vai diễn rồi bỏ đi.

    Susan nói với cảnh sát rằng “trực giác của phụ nữ" khiến cô nghĩ rằng Victor chính là kẻ đã tiếp cận Kristine nên quyết định liên hệ với chính quyền sau khi nghe tin về vụ án.

    Gã cựu tù nhân đáng ngờ

    Mối nghi ngờ càng lớn dần khi sau Susan, một số phụ nữ khác cũng báo cảnh sát về những điều tương tự đã trải qua.

    Nữ diễn viên Cathy DeBuono kể rằng năm 1998, cô tình cờ gặp một nam giới ở trung tâm mua sắm. Anh ta giới thiệu mình tên là Brian và là giám đốc điều hành của hãng Disney. Brian nói nhóm làm phim của anh ta đang tìm kiếm tài năng mới và đề nghị cô thử vai cho một bộ phim.

    Cathy đồng ý hẹn gặp gã nhưng do có chút lo lắng, cô rủ bạn nam đi cùng để đảm bảo an toàn. Cathy làm theo hướng dẫn, lái xe đến một địa chỉ cụ thể mà "Brian" đã bảo và nói sẽ có người đến đón cô. Nhưng tới điểm hẹn, Cathy không gặp bất kỳ ai. Có lẽ vì sự hiện diện của người bạn đi cùng mà gã đàn ông không xuất hiện.

    Susan Murphy đã mô tả khuôn mặt của Victor Thomas để họa sĩ vẽ phác thảo chân dung của anh ta. Sau khi thấy ảnh của bản phác thảo, một cảnh sát báo rằng anh biết một người đàn ông vừa mới ra tù có khuôn mặt giống như vậy.

    Tuy nhiên tên của anh ta không phải là "Victor Thomas" như đã nói với Susan, cũng chẳng phải "Brian từ hãng Disney” như giới thiệu với Cathy. Người đàn ông ấy tên là Victor Paleologus, không có bất kỳ mối liên hệ nào với ngành công nghiệp điện ảnh. Anh ta vào tù vì hành hung một phụ nữ và phù hợp với mô tả của cả Susan Murphy và Cathy Debuono.

    (Còn nữa)

    Đàm Anh (Theo Vizaca, NBC News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-chuoi-toi-ac-cua-ga-cuu-tu-nhan-tu-nhan-la-lanh-dao-cua-hang-disney-a593383.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan