+Aa-
    Zalo

    Hé lộ cuộc sống hôn nhân của nam cảnh sát trong phim việt giờ Vàng "Biệt Dược Đen"

    (ĐS&PL) - Tham gia vai diễn cảnh sát trong "Biệt Dược Đen", nhiều người tò mò về cuộc sống đời tư của nam diễn viên Huỳnh Anh.

    Nam diễn viên Huỳnh Anh đang thu hút sự chú ý với vai diễn mới trong phim "Biệt Dược Đen", được biết, đây là lần đầu tiên nam diễn viên đóng vai một nam công an. Trước đó, Huỳnh Anh đã để lại dấu ấn trong làng điện ảnh với sự tham gia trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như: "Cầu Vồng Tình Yêu", "Tình Khúc Bạch Dương", "Cả Một Đời Ân Oán", "Chạy Trốn Thanh Xuân", "Mùa Xuân Ở Lại", "Lựa Chọn Số Phận",...

    he lo cuoc song hon nhan cua nam canh sat trong phim viet gio vang biet duoc den4
    Huỳnh Anh trong "Biệt Dược Đen".

    Huỳnh Anh là nam diễn viên sinh năm 1992 tại Hà Nội, nổi tiếng với vẻ ngoại hình điển trai và thường được gọi là "hotboy màn ảnh Việt". Anh là một hình mẫu lý tưởng của nhiều fan nữ và đã trải qua nhiều mối tình gây dấu ấn trong showbiz Việt.

    he lo cuoc song hon nhan cua nam canh sat trong phim viet gio vang biet duoc den3
    he lo cuoc song hon nhan cua nam canh sat trong phim viet gio vang biet duoc den
    Đời tư của Huỳnh Anh được nhiều khán giả quan tâm.

    Điển hình nhất, Huỳnh Anh từng có một mối quan hệ kéo dài 3 năm với MC và Á hậu Hoàng Oanh. Mặc dù Hoàng Oanh lớn hơn anh 2 tuổi, nhưng cặp đôi này luôn được nhận xét đẹp đôi và thân thiết mỗi khi xuất hiện. Những câu chuyện lãng mạn của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh luôn khiến người hâm mộ tin rằng họ sẽ cùng nhau đi đến cuối con đường.

    Tuy nhiên, tháng 6/2017, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay, khiến người hâm mộ cảm thấy rất tiếc nuối. Nam diễn viên suy sụp mất 6 tháng khi tình cảm đổ vỡ.

    Sau đó, Huỳnh Anh từng công khai mối quan hệ tình cảm với bạn gái Việt kiều Y Vân hồi tháng 7/2018. Thời điểm yêu Huỳnh Anh, Y Vân học ngành Quan hệ quốc tế, có hai bằng Thạc sĩ tại Bỉ, Trung Quốc và làm quản lý dự án quan hệ quốc tế tại Bỉ. Họ có 7 tháng yêu xa qua mạng trước khi Y Vân về Việt Nam. 

    Đến cuối năm 2019, khán giả phát hiện Huỳnh Anh - Y Vân bỏ theo dõi trang cá nhân của đối phương và không còn tương tác. Tháng 3/2020, Y Vân thông báo chia tay Huỳnh Anh sau hai năm gắn bó.

    Hiện nay, Huỳnh Anh đang tận hưởng hạnh phúc bên MC Bạch Lan Phương. Mối quan hệ của cặp đôi bắt đầu công khai từ tháng 11/2020 và kể từ đó, Huỳnh Anh và Lan Phương thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội.

    Được biết, Bạch Lan Phương hơn bạn trai 6 tuổi, là MC của VTV. Bạch Lan Phương có một con gái. Ngoài làm MC, cô còn là chủ của một spa và cửa hàng mỹ phẩm tại Hà Nội.

    he lo cuoc song hon nhan cua nam canh sat trong phim viet gio vang biet duoc den2
    he lo cuoc song hon nhan cua nam canh sat trong phim viet gio vang biet duoc den1
    Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương thường chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào.

    Tháng 2/2021, Huỳnh Anh cầu hôn Bạch Lan Phương. Nữ MC hé lộ: "Là người "đã có kinh nghiệm" về hôn nhân nên tôi đã phân tích "SWOT" cho Huỳnh Anh nghe rồi. Nhưng Huỳnh Anh vẫn nhất quyết muốn về chung một nhà. Ừ, thì 'anh chỉ sống một lần trên đời', cái gì đến thì mình đón. Dù có ra sao, mãi mãi điều chúng ta còn lưu lại được là những khoảnh khắc đẹp”.

    Khi được hỏi về việc có bị vợ ghen khi đóng trong phim tình cảm không, Huỳnh Anh chia sẻ: "Vợ không thích tôi đóng cảnh tình cảm. Cô ấy không đặt ra quy tắc đâu nhưng mà chồng phải tự biết ý. Mỗi khi có kịch bản mới, tôi đều đưa cô ấy đọc trước để nhỡ sau này có vấn đề gì thì còn có thể nói "Anh cho em xem kịch bản và em cho anh đi làm rồi mà" (cười). Thật ra tôi là diễn viên chuyên nghiệp cho nên trong quá trình làm phim cũng tự xây cho mình một bức tường tâm lý khá tốt. Tôi noi theo nhiều tấm gương đàn anh đàn chị, các ngôi sao trên thế giới có sự nghiệp rực rỡ nhưng vẫn có gia đình êm ấm, hạnh phúc".

    Đồng thời nam diễn viên cũng tiết lộ sẽ đón thành viên mới trong gia đình vào tháng 4/2024, cũng như tổ chức đám cưới khi qua giỗ đầu bố và sẽ tổ chức hôn lễ tại một mảnh đất ven sông Hồng, theo VOV.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-cuoc-song-hon-nhan-cua-nam-canh-sat-trong-phim-viet-gio-vang-biet-duoc-den-a590059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan