+Aa-
    Zalo

    Xôn xao video Huỳnh Anh thừa nhận ngoại tình sau khi bạn gái mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Bạch Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh đã đăng tải đoạn video kèm dòng chú thích "Đàn ông là những niềm đau. Chả tin được ai cả" khiến dân tình hoang mang.

    Sau gần 3 năm hẹn hò, mới đây, Huỳnh AnhBạch Lan Phương chính thức có tin vui. Nam diễn viên không giấu nổi sự vui mừng, lập tức chia sẻ việc sắp lên chức bố trên trang cá nhân bằng dòng trạng thái ngắn: "Hôm nay đi săn được bé rồng con khiến tôi trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới...". Ngay sau đó, Bạch Lan Phương xác nhận đang mang thai nhận về sự chúc phúc từ cư dân mạng.

    Tuy nhiên, thông báo tin vui chưa được bao lâu, Bạch Lan Phương bất ngờ đăng tải một bài viết mới trên trang cá nhân bày tỏ sự buồn bã và thất vọng. Cô viết: "Một giấc mơ đẹp, đến và đi trong phút chốc. Nhiều đau khổ cuộc đời, em đã nếm trải rồi. Vậy nên, chỉ là thêm một lần nữa mà thôi".

    37048454434978514771985929208044711303782596n
    Chia sẻ đầy tâm trạng của Bạch Lan Phương. Ảnh: FBNV 

    Động thái này của nữ MC khiến cư dân mạng nghi ngờ mối quan hệ giữa cô và diễn viên Huỳnh Anh đang gặp trục trặc. Mặc dù không chia sẻ cụ thể chuyện buồn cô gặp phải là gì nhưng các fan đều bày tỏ lo lắng cho tình trạng của bạn gái Huỳnh Anh.

    Sáng 27/8, Bạch Lan Phương tiếp tục gây hoang mang khi đăng tải đoạn video với dòng trạng thái: "Đàn ông là những niềm đau. Chả tin được ai cả". Trong video, Huỳnh Anh xuất hiện với khuôn mặt mệt mỏi, ánh mắt đượm buồn. Nam diễn viên thừa nhận "Tôi đã ngoại tình" khiến dư cộng đồng mạng xôn xao.

    3704863753079436851471365509888622471349060n
    Vừa lên chức bố, Huỳnh Anh bất ngờ công khai xin lỗi bạn gái vì ngoại tình. Ảnh: FBNV

    Bạch Lan Phương cũng xuất hiện trong đoạn video cùng bạn trai với vẻ khó chịu cùng bực tức. Huỳnh Anh lên tiếng cho biết: "Hôm nay tôi làm video này để công khai xin lỗi vợ tôi và mong muốn sự làm chứng của tất cả mọi người. Tôi đã nhắn tin, làm quen với một người phụ nữ khác, thậm chí tôi đã không kiềm được lòng mà rủ cô ấy đi chơi. Chúng tôi đã ở bên nhau cười nói rất vui vẻ trong cái nắng của mùa thu và ngồi sát cạnh nhau nói chuyện không ngớt. Sau đó, tôi đã rủ cô ấy đi ăn, ở quán phở mà vợ tôi thích. Cho đến khi về khuya, thậm chí tôi đã không đưa cô ấy về nhà mà nảy sinh ra ý định đưa cô ấy đến một nơi yên tĩnh hơn."

    Lời thú nhận của Huỳnh Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Tuy nhiên, Huỳnh Anh lại tiếp tục khiến dân tình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, người xem té ngửa với cú “quay xe” của nam diễn viên: "Chưa xác định được nơi ấy là nơi nào, thì vợ tôi có điện thoại, thế nên cô ấy tỉnh ngủ, đấy giấc mơ chỉ có vậy thôi. Thế mà, từ sáng đến giờ, cô ấy cứ trách móc, tra khảo tôi cô gái kia là ai, chúng tôi đã làm gì với nhau. Hôm nay, tôi làm video này để mọi người làm chứng là tôi đã xin lỗi rồi, tôn xin lỗi vì đã ngoại tình trong giấc mơ của vợ tôi. Tôi không biết chất xúc tác nào đã cấu thành nên giấc mơ này nhưng mà anh hứa, anh sẽ dỗ em ngủ ngon. Lần sau, hi vọng cô ấy sẽ không suy nghĩ nhiều nữa. Haizz". 

    Có thể thấy, chuyện Huỳnh Anh ngoại tình chỉ là do Bạch Lan Phương tự suy diễn và nằm mơ ra, hoàn toàn không có thật. Tuy vậy, Huỳnh Anh vẫn công khai xin lỗi và dỗ dành bạn gái. Động thái này của nam diễn viên cũng chứng tỏ mối quan hệ của cặp đôi của làng giải trí vẫn đang tiến triển vô cùng tốt đẹp. 

    1688242872937425087793651306925978639664172n
    Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương vừa đón thêm thành viên mới. Ảnh: FBNV

    Được biết, sau khi hay tin có con, Huỳnh Anh tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái ở khu vực sông Hồng. Cặp đôi xác nhận mối quan hệ yêu đương từ năm 2020. Đến nay, cặp đôi đã có 3 năm bên nhau viên mãn mặc kệ nhiều thị phi từ khi công khai.

    Trước khi đến với Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương là mẹ đơn thân, có một con gái 8 tuổi và cựu MC hơn anh đến 6 tuổi. Hiện tại, nữ MC xinh đẹp bắt đầu tập trung cho công việc kinh doanh. Riêng Huỳnh Anh vẫn theo đuổi đam mê phim ảnh, anh được bạn gái ủng hộ rất nhiều sau hậu trường khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc khi đi sự kiện hoặc du lịch cùng nhau.

    3683729608442991170570326971222630454274956n
    Huỳnh Anh trong phim mới nhất Biệt dược đen, đóng cặp cùng Lương Thanh. Ảnh: CMH

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-anh-thu-nhan-ngoai-tinh-sau-khi-ban-gai-mang-thai-a588702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan