+Aa-
    Zalo

    Hé lộ dàn sao "hụt" của Titanic: Nữ minh tinh từng hối hận vì từ chối vai Rose và nam thần "lỡ" vai Jack vì lý do bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi được giao cho Leonardo DiCaprio và Kate Winslet, đã có nhiều ngôi sao khác được đạo diễn cân cho 2 vai diễn Jack và Rose trong Titanic.

    Titanic là một bộ phim điện ảnh lãng mạn thảm họa sử thi của Mỹ phát hành năm 1997, do James Cameron làm đạo diễn, viết kịch bản, đồng sản xuất. Bộ phim đã đưa tên tuổi 2 diễn viên chính là Leonardo DiCaprio (vai Jack Dawson) và Kate Winslet (Rose DeWitt Bukater) đến gần hơn với khán giả thế giới. 

    Khi ấy, ngoài Leonardo DiCaprio và Kate Winslet, đã có một vài cái tên khác từng được đạo diễn James Cameron nhắm vào vai chính của bộ phim. Dưới đây chính là những diễn viên vô cùng sáng giá của Hollywood từng "lỡ hẹn" với Titanic.

    Gwyneth Paltrow

    Gwyneth Paltrow được biết đến là "con nhà nòi" trong làng giải trí và đã tham gia vào nhiều bộ phim đặc sắc trước Titanic. Do đó, có thông tin cho rằng nữ minh tinh đã nhận được lời mời từ đạo diễn James Cameron cho vài Rose DeWitt Bukater trong Titanic. Tuy nhiên khi ấy, cô đã từ chối lời mời này, nhờ vậy, cơ hội đã được trao cho Kate Winslet.

    dan sao hut vai trong titanic
    Gwyneth Paltrow hối hận vì bỏ lỡ vai Rose trong Titanic. 

    Sau này, Gwyneth Paltrow mới lên tiếng tiết lộ rằng cô không rõ vì sao năm xưa lại từ chối lời đề nghị của đạo diễn Cameron và nói rằng cô cảm thấy rất hối hận với quyết định của mình. Cụ thể, Gwyneth Paltrow chia sẻ: "Khi nhìn lại những sự lựa chọn trong quá khứ của mình tôi đã nghĩ tại sao mình lại chọn làm việc này, tại sao lại từ chối việc kia. Và bạn biết đấy, khi nhìn lại một bức tranh tổng quát, điều tôi thấy là một bài học lớn. Chẳng có ích gì khi cứ níu giữ những vai diễn trong quá khứ". 

    Ngoài Paltrow, 2 nữ diễn viên đình đám của Hollywood là Angelina Jolie và Charlize Theron từng tham gia buổi casting cho vai Rose. Tuy nhiên, một số thông tin bên lề tiết lộ Kate Winslet khi ấy đã vượt qua dàn đối thủ "nặng ký" nhờ vào tâm huyết của cô dành cho vai Rose. Trong đó, có người nói rằng Winslet từng xin số điện thoại để thuyết phục đạo diễn giao cho mình vai diễn trong Titanic. Và sau đó, Kate Winslet đã vô cùng thành công với vai Rose DeWitt Bukater. 

    Claire Danes

    Vai diễn Rose từng được đạo diễn lựa chọn rất kỹ. Ngoài Gwyneth Paltrow, nữ diễn viên Claire Danes cũng đã từ chối lời đề nghị đóng vai Rose trong Titanic. Danes chia sẻ lý do cô từ chối bộ phim vì không muốn đóng 2 bộ phim liên tiếp với cùng một nam chính là Leonardo DiCarprio. 

    romeo juliet
    Claire Dannes cũng từ chối vai Rose vì không muốn đóng 2 bộ phim liên tiếp với Leonardo DiCarprio. 

    Trước Titanic, Claire Danes và Leonardo DiCarprio từng nên duyên trong bô phim Romeo & Juliet vào năm 1996. Bộ phim kể về bi kịch tình yêu Romeo & Juliet thời hiện đại của cặp nam nữ đến từ 2 dòng họ có thù oán với nhau. Khi ấy, Danes cho biết cô không muốn hợp tác quá nhiều với một bạn diễn và đó là lý do cô từ chối tiếp tục "sánh đôi" với DiCaprio trên màn ảnh. 

    Matthew McConaughey

    Không chỉ có Rose, vai diễn Jack Dawson của Titanic cũng nhận được sự quan tâm lớn của dàn sao Hollywood thời bấy giờ, bao gồm tài tử Matthew McConaughey. Được biết, McConaughey vốn là một cái tên lớn của làng giải trí sau thành công ở các bộ phim Dazed and Confused và A Time to Kill. 

    Khi ấy, McConaughey chia sẻ anh đã thử vai cùng Kate Winslet và ra về với tâm thế vô cùng tự tin rằng mình sẽ được nhân vai Jack. Tuy nhiên, cuối cùng vai Jack lại được đạo diễn trao cho Leonardo DiCaprio. 

    dan sao hut vai trong titanic 1
    Matthew McConaughey từng tự tin sẽ được nhận vai Jack sau khi casting với đoàn làm phim Titanic. 

    Nói về quyết định trên, đạo diễn James Cameron cho biết: "Matthew thử vai tốt nhưng rồi chúng tôi đã gặp Leo. Leo bước vào buổi phỏng vấn và tôi nhận ra điều gì đó thật kỳ lạ. ôi nhìn xung quanh và tất cả các cô gái trong tòa nhà đã kéo đến xem... từ cô kế toán cho đến cô bảo vệ và tôi nghĩ chắc anh chàng này quá phù hợp vơi diễn".

    Hugh Grant

    Hugh Grant là một cái tên khác từng bỏ lỡ cơ hội góp mặt trong "bom tấn" kinh điển Titanic. Năm đó, đạo diễn đã đem vai diễn Cal - vị hôn phủ của Rose - tới "chào mời" Hugh Grant nhưng anh lại từ chối lời đề nghị. Dù có rất nhiều diễn viên khác đến casting cho vai diễn này nhưng cuối cùng đạo diễn Cameron đã giao phó nhân vật này cho tài tử Billy Zane, một diễn viên ông rất thích sau bộ phim The Phantom năm 1996.

    dan sao hut vai trong titanic 2
    Hugh Grant từng được đạo diễn Titanic mời đóng vai Cal. 

    Ảnh: Sưu tầm

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-dan-sao-hut-cua-titanic-nu-minh-tinh-tung-hoi-han-vi-tu-choi-vai-rose-va-nam-than-lo-vai-jack-vi-ly-do-bat-ngo-a523799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan