+Aa-
    Zalo

    Hé lộ hình ảnh chưa từng công bố của Địch Lệ Nhiệt Ba từ 10 năm trước

    (ĐS&PL) - Trong bộ ảnh chụp cách đây 10 năm, Địch Lệ Nhiệt Ba đã gây chấn động bởi nhan sắc xinh đẹp đặc biệt.

    Từ khi ra mắt, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nổi tiếng vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp đặc biệt. Vốn là mỹ nữ Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba nổi bật với làn da trắng, đôi mắt to tròn, sống mũi cao. Người đẹp cũng luôn xuất hiện trong danh sách những mỹ nhân đẹp nhất nhì Cbiz.

    Mới đây, CCTV - Đài truyền hình trung ương Trung Quốc đã đăng tải những hình ảnh chưa từng công bố của Địch Lệ Nhiệt Ba từ 10 năm trước. Được biết, vào ngày này của 10 năm trước, bộ phim đầu tay của Địch Lệ Nhiệt Ba là A Na Nhĩ Hãn được công chiếu lần đầu trên CCTV. Để kỷ niệm, nhà đài đã công bố những hình ảnh chưa từng công bố của cô nàng.

    Netizen không khỏi trầm trồ vì nhan sắc nổi bật và đặc biệt thanh thuần của Địch Lệ Nhiệt Ba ngày mới bước chân vào showbiz. Theo nhiều người, nhan sắc của Nhiệt Ba ngày càng lên hương mang lại cảm giác vô cùng thần thái và sang trọng.

    he lo hinh anh chua tung cong bo cua dich le nhiet ba tu 10 nam truoc4
    Bộ ảnh 10 năm trước của Địch Lệ Nhiệt Ba, thời kỳ đóng phim A Na Nhĩ Hãn.
    he lo hinh anh chua tung cong bo cua dich le nhiet ba tu 10 nam truoc3
    Địch Lệ Nhiệt Ba được mệnh danh là “đỉnh lưu lượng” của phái nữ.

    Sau 10 năm kể từ A Na Nhĩ Hãn, Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở thành sao hạng A tại Cbiz. Cô là “con cưng” của các nhãn hàng xa xỉ, luôn được nhà làm phim khắp nơi săn đón. Thời gian này, mỹ nhân Tân Cương hoàn toàn tập trung công việc, không có ý định yêu đương, cô chọn phim chính kịch với mong muốn chuyển hình thành công.

    Được biết, năm 2023 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Địch Lệ Nhiệt Ba ở mảng truyền hình, cô còn nhiều tựa phim chưa lên sóng như: Công Tố Tinh Anh, An Lạc Truyện,...Hiện, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đang tập trung ghi hình cho phim Lợi Kiếm Hoa Hồng - dự án được kỳ vọng sẽ giúp cô chuyển hình thành công. Trước đó, mỹ nhân Tân Cương từng “làm mưa làm gió” với Ngự Giao Ký, nên duyên cùng Nhậm Gia Luân. Phim được khen ngợi về phần kỹ xảo, sở hữu thực tích ổn định dù vẫn còn lỗ hổng về diễn xuất.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-hinh-anh-chua-tung-cong-bo-cua-dich-le-nhiet-ba-tu-10-nam-truoc-a574890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan