+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/4: Động thái mới của Địch Lệ Nhiệt Ba sau 10 tháng nghỉ đóng phim

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 14/4/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Động thái mới của Địch Lệ Nhiệt Ba sau 10 tháng nghỉ đóng phim

    Sina đưa tin ngày 12/4, bộ phim Lợi kiếm hoa hồng tổ chức lễ khai máy tại với sự tham gia của hai diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba và Kim Thế Giai. Trong lần trở lại này, mỹ nhân Tân Cương sẽ vào vai nữ cảnh sát Đặng Nghiên, dạng nhân vật cô chưa từng thử sức.

    Theo Sina, Lợi kiếm hoa hồng thể hiện quyết tâm lựa chọn các tác phẩm chính kịch, đề tài xã hội, nhân vật có chiều sâu để thể hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba. Trước đó, cô vào vai công tố viên trong phim Công tố tinh anh.

    Sau khi hoàn thành Công tố tinh anh, Địch Lệ Nhiệt Ba nghỉ ngơi suốt 10 tháng và vướng tin mang thai, tuy nhiên người đẹp phủ nhận. Theo Sohu, với địa vị và danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba, có nhiều kịch bản tìm tới mời cô tham gia. Song, nữ diễn viên từ chối và quyết định hướng đi mới cho sự nghiệp.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 4 2023 dong thai moi cua dich le nhiet ba sau 10 thang nghi dong phim sdpl 2
    Địch Lệ Nhiệt Ba sánh đôi với đàn anh hơn 6 tuổi Kim Thế Giai trong phim mới. Ảnh: Sina, Sohu

    Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba đã bước sang ngưỡng tuổi 31, các bộ phim ngôn tình dần không còn phù hợp, thiếu sự mới mẻ đối với nữ diễn viên. Để sự nghiệp phát triển xa hơn, Địch Lệ Nhiệt Ba cần trau dồi diễn xuất, thể hiện những vai diễn đa dạng hơn. Những bộ phim mang đề tài ngành nghề là sự lựa chọn của đa số các diễn viên trẻ khi muốn thử sức mình.

    Trong đó, Tống Thiến được đánh giá khá tốt khi đảm nhận vai bác sĩ trong bộ phim Sinh mệnh thân yêu hay Đàm Tùng Vận hóa thân vào vai cô phi công trẻ trong phim Hướng gió mà đi cũng đạt được những thành công nhất định.

    Với Địch Lệ Nhiệt Ba, cô đang ở thời điểm mà các tác phẩm ra mắt được chú ý nhưng không gây tiếng vang hay nhận được lời khen. Thành tích của các phim như Trường Ca hành, Ngự giao ký hay Em là niềm kiêu hãnh của anh dựa vào độ nổi tiếng của nữ diễn viên là chính, trong khi đó, diễn xuất của cô vẫn còn bị nhiều ý kiến chê bai.

    Dương Tử Quỳnh mang tượng Oscar viếng mộ bố

    Ngày 12/4, diễn viên đăng trên trang cá nhân hình ảnh mang tượng Oscar tới mộ của cha ở Công viên tưởng niệm Thiên đường ở Tanjung Rambutan, kèm ghi chú: "Đưa Mr.O về nhà. Nếu không có tình yêu, sự tin tưởng và ủng hộ của cha mẹ, tôi sẽ không ở đây ngày hôm nay".

    Dương Tử Quỳnh đi tảo mộ cha dịp lễ Thanh minh. Bố cô - ông Yeoh Kian Teik - qua đời năm 2014, thọ 89 tuổi. Ngoài ra, diễn viên cũng đăng khoảnh khắc mẹ - bà Janet Yeoh - cầm tượng vàng và mỉm cười.

    Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả bày tỏ ấm lòng trước hình ảnh. Tài khoản Winnieloomh bình luận: "Những khoảnh khắc gắn kết quý giá. Cha của chị trên thiên đường chắc chắn mỉm cười trước thành tựu của chị". Tài khoản Nastril20 bình luận: "Tôi đã khóc khi nhìn thấy hình ảnh này. Người thành công không bao giờ quên gốc rễ, tôi đang học hỏi rất nhiều từ chị".

    Dương Tử Quỳnh thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Oscar 2023 với vai Evelyn Wang trong Everything Everywhere All at Once. Cô làm nên lịch sử khi là diễn viên châu Á đầu tiên thắng hạng mục này. Khi phát biểu nhận giải, diễn viên cảm ơn cha mẹ, gia đình, bạn bè và hứa mang chiếc cup về nhà.

    "Năm nay mẹ tôi đã 84 tuổi và tôi sẽ mang chiếc cup này về nhà cho mẹ. Mẹ tôi đang ở Kuala Lumpur theo dõi chương trình cùng gia đình và bạn bè của tôi. Tôi yêu các bạn, tôi sẽ mang chiếc cup về nhà cho các bạn", cô nói.

    Châu Tinh Trì hối hận vì không làm điều gì với Ngô Mạnh Đạt?

    Ngày 14/4, HK01 đưa tin Châu Tinh Trì tổ chức hoạt động trả lời thắc mắc từ người hâm mộ nhân dịp trang Instagram cá nhân của ông đạt một triệu lượt theo dõi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 4 2023 dong thai moi cua dich le nhiet ba sau 10 thang nghi dong phim sdpl 1
    Ngô Mạnh Đạt và Tinh Gia là bạn vong niên. Ảnh: Sinchew

    Vua hài chọn trả lời 8 câu hỏi trong tổng số hơn 15.000 vấn đề được khán giả yêu cầu giải đáp. Đáng chú ý, câu hỏi đầu tiên Châu Tinh Trì chọn có nội dung: "Anh có lời gì muốn nhắn gửi đến chú Đạt (cố diễn viên Ngô Mạnh Đạt - PV) hay không?".

    Trên trang cá nhân, Tinh gia chia sẻ: "Tôi yêu anh ấy. Tôi hối hận vì mình chưa từng nói với anh ấy điều đó".

    Ngô Mạnh Đạt và Tinh Gia là bạn vong niên. Họ gắn bó bên nhau từ thuở vi hàn đến lúc thành danh. Trên màn ảnh, bộ đôi diễn viên đã hợp tác trong hơn 30 tác phẩm, tạo nên vô số thước phim kinh điển cho điện ảnh Hoa ngữ. Họ được gọi là "bộ đôi hợp tác hoàng kim".

    Tuy nhiên, mối quan hệ thân thiết của cặp sao chấm dứt vì nảy sinh mâu thuẫn khi Tuyệt đỉnh KungFu bấm máy. Hai mươi năm qua, họ vẫn không thể đứng chung khung hình. Mong muốn lớn nhất của Ngô Mạnh Đạt là có cơ hội tái ngộ với người anh em, đáng tiếc sớm ông ra đi.

    Ngô Mạnh Đạt qua đời vào tháng 2/2021 vì ung thư gan. Sau khi bạn thân mất, Châu Tinh Trì đã dừng việc quay Mỹ nhân ngư 2 ở Thâm Quyến (Trung Quốc Đại lục) để trở về Hong Kong tham gia tang lễ. Trước đó, trong thời gian Ngô Mạnh Đạt chống chọi với bệnh tật, Tinh gia cũng liên tục hỏi thăm bạn bè, xem tin tức để nắm tình hình sức khỏe của người anh em.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-14-4-2023-dong-thai-moi-cua-dich-le-nhiet-ba-sau-10-thang-nghi-dong-phim-a572246.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan