+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/4: Động thái mới của vợ Lý Khôn Thành sau khi bị con trai chồng đuổi ra khỏi nhà

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 13/4/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Động thái mới của vợ Lý Khôn Thành sau khi bị con trai chồng đuổi ra khỏi nhà

    Ngày 12/4, trang iFeng đưa tin người con cả của Lý Khôn Thành đã đuổi Lâm Tĩnh Ân - vợ trẻ kém 39 tuổi của nam nhạc sĩ - ra khỏi nhà và cấm cô tham dự tang lễ.

    Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do xích mích giữa Lâm Tĩnh Ân và các con Lý Khôn Thành. Lâm Tĩnh Ân không hài lòng với việc con trai của chồng công khai về sự ra đi cũng như việc phân chia tài sản của cha.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 4 2023 dong thai moi cua vo ly khon thanh sau khi bi con trai chong duoi ra khoi nha dspl 1
    Lâm Tĩnh Ân bị con trai Lý Khôn Thành đuổi ra khỏi nhà.

    Ngay lúc này, nhất cử nhất động của vợ trẻ Lý Khôn Thành được quan tâm. Trên trang cá nhân, Lâm Tĩnh Ân cũng có bài đăng mới. Cô cho biết đã xách va li và rời khỏi nơi chung sống với Lý Khôn Thành và gặp lại một vài người bạn.

    "Tôi bắt đầu hẹn hò với anh ấy từ 10 năm trước và trong 7 tháng qua, chúng tôi đã cùng khóc, cùng cười. Mong thời gian quay trở lại. Hãy tha thứ cho tôi. 10 năm yêu nhau là khoảng thời gian không ngắn, chỉ cần cả hai biết cách trân trọng nhau là đủ. Tôi muốn thay anh ấy khám phá giới một lần nữa", Lâm Tĩnh Ân viết.

    Trần Đô Linh bị chê về diễn xuất trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

    Trường Nguyệt Tẫn Minh là bộ phim sở hữu dàn diễn viên vô cùng đông đảo, hầu hết đều được đánh giá cao về nhan sắc. Thế nhưng phần diễn xuất thì không phải ai cũng làm tốt vai trò của mình. Trong đó, nữ phụ Trần Đô Linh là cái tên khiến khán giả quan ngại nhiều nhất.

    Trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, Trần Đô Linh vào vai Thiên Hoan, vì tình yêu có phần "bệnh hoạn, biến thái" dành cho Minh Dạ mà ra tay đồ sát cả gia tộc nữ chính. Trong mộng cảnh, cô ta lại là chị gái của Diệp Tịch Vụ (Bạch Lộc) - Diệp Băng Thường. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đậm chất tiên tử nhưng dã tâm Băng Thường cũng chẳng khác gì Thiên Hoan. Khi gặp biến cố, gia tộc bị kết tội phản quốc, dã tâm của Băng Thường mới dần được bộc lộ.

    Đảm nhận vai phản diện, Trần Đô Linh được "trang bị" cho một giao diện quá xuất sắc. Thậm chí khán giả còn so sánh cô với "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi, cho rằng Đô Linh cũng xinh đẹp, khí chất không thua gì đàn chị. Đáng tiếc sự xinh đẹp không giúp ích gì cho diễn xuất.

    Trần Đô Linh bị chê bai rất nhiều về màn thể hiện của mình. Khán giả cho rằng biểu cảm của cô thiếu linh hoạt, nhất là ánh mắt trăm cảnh như một. Ở phân đoạn đồ sát cả một gia tộc, đôi mắt của mỹ nhân họ Trần rất đẹp, long lanh nhưng lại không truyền tải được hết tâm địa độc ác, méo mó của nhân vật.

    Ngoài vấn đề diễn xuất, Trần Đô Linh còn trở thành chủ đề gây tranh cãi gay gắt vì chuyện quảng bá hình ảnh. Việc liên tục xuất hiện những topic cho rằng cô xinh đẹp vượt mặt Bạch Lộc, ngay cả khi phim chưa lên sóng, khiến cư dân mạng cho rằng đoàn đội của Trần Đô Linh cố tình đi dìm nữ chính.

    Mỹ nam tiên tử gây sốt hơn cả La Vân Hi ở Trường Nguyệt Tẫn Minh

    Trong số 12 vị thần trong mộng cảnh của Trường Nguyệt Tẫn Minh, Tắc Trạch được xem là vị thần hùng mạnh bậc nhất. Nhân vật này cai quản và điều khiển thời gian, có thể thấy được quá khứ lẫn tương lai. Tuy nhiên trên thực tế, Tắc Trạch lại có tính cách dễ thương, hài hước và hiền lành, làm người xem không thể không yêu quý.

    Ngay từ khi gặp Tang Tửu (Bạch Lộc), Tắc Trạch đã nhìn thấy tương lai của cô, dặn dò cô phải luôn nhớ đến mục đích ban đầu. Vị tiên tử toả nắng của Trường Nguyệt Tẫn Minh khá mau miệng, năng động và là cầu nối giúp các vị thần gần gũi với nhau hơn.

    Về sau, sự hi sinh của Tắc Trạch, dùng thân mình để che lấp và ngăn chặn ma quỷ trốn thoát làm khán giả không khỏi tiếc thương.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 4 2023 dong thai moi cua vo ly khon thanh sau khi bi con trai chong duoi ra khoi nha dspl 2
    Tắc Trạch - vị thần cai quản thời gian.

    Vào vai chàng thần thời gian Tắc Trạch được mến mộ của Trường Nguyệt Tẫn Minh là nam diễn viên Trần Bác Hào. Sinh năm 1996, Trần Bác Hào là cái tên có phần xa lạ với "mọt phim Hoa ngữ". Tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương (Trung Hý), Trần Bác Hào chỉ mới tham gia một số dự án ngôn tình không tiếng tăm.

    Chính vì vậy, vai thần Tắc Trạch của Trường Nguyệt Tẫn Minh chắc chắn là cơ hội lớn nhất dành cho Trần Bác Hào kể từ khi bắt đầu diễn xuất. Nhiều khán giả nhận xét nhờ việc bỏ đi màu tóc đen, thay bằng tóc trắng đã giúp sao nam 9X được yêu thích rộng rãi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-13-4-2023-dong-thai-moi-cua-vo-ly-khon-thanh-sau-khi-bi-con-trai-chong-duoi-ra-khoi-nha-a572123.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan