+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/4: Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như xuất hiện sau tin đồn ly hôn

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 10/4/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như xuất hiện sau tin đồn ly hôn

    Ngày 8/4, trang 163 đưa tin vợ chồng Hoắc Kiến Hoa xuất hiện cùng nhau trong buổi tiệc với Vương Lực Hoành và bạn bè. Trái với tin tức hôn nhân trục trặc thời gian gần đây, hai ngôi sao Khuynh thế hoàng phi thể hiện tình cảm ngọt ngào, gắn bó.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 4 2023 hoac kien hoa va lam tam nhu xuat hien sau tin don ly hon dspl 1
    Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như xuất hiện sau tin đồn ly hôn. Ảnh: 163

    Trong buổi tiệc, Lâm Tâm Như tươi cười cổ vũ chồng khi Hoắc Kiến Hoa trổ tài ca hát. Theo 163, thái độ của cô thoải mái và có phần trêu chọc ông xã.

    Thời gian qua, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như ít xuất hiện cùng nhau, vướng tin đồn chuẩn bị ly hôn. Lý do là Hoắc Kiến Hoa muốn trở lại với nghiệp diễn. Anh được cho là sẽ tham gia bộ phim Câu chuyện hoa hồng, đóng cùng Lưu Diệc Phi. Thậm chí, theo bài đăng trên 163 vào ngày 1/4, có thông tin Hoắc Kiến Hoa đã bỏ ra nhiều tiền để được quyền nuôi dưỡng con gái.

    Từ khi kết hôn, hôn nhân của hai nghệ sĩ thường xuyên bị cho là không hài hòa, song vợ chồng Hoắc Kiến Hoa không phản hồi. Họ phá vỡ những tin tức tiêu cực bằng cách xuất hiện bên nhau trong các hoạt động đời thường.

    Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016 và có một con gái là bé Cá Heo Nhỏ. Khi vừa trở thành vợ chồng, Lâm Tâm Như vướng tin cưới chạy bầu, dùng con để ép Hoắc Kiến Hoa.

    Bên cạnh đó, người hâm mộ của Hoắc Kiến Hoa cũng không ủng hộ cuộc hôn nhân này, bởi sau khi kết hôn, nam diễn viên từ bỏ sự nghiệp diễn xuất, chỉ ở nhà chăm con. Hoắc Kiến Hoa còn giải tán văn phòng đại diện tại Trung Quốc.

    Dương Tử được một sao nam nổi tiếng tỏ tình ngay giữa chốn đông người

    Tính từ lúc dấn thân vào làng giải trí Hoa ngữ tới nay, Dương Tử gần như chưa bao giờ dính phải bất cứ “phốt” nào về nhân cách. Đa phần khi được hỏi về nữ diễn viên, các đồng nghiệp từng có cơ hội làm việc, tiếp xúc với cô như Tiêu Chiến, Đặng Luân, “tiểu hồ ly” Hạ Chí Viễn đều không tiếc dành tặng những lời có cánh.

    Nam chính Trường Tương Tư - Đặng Vi mới đây khi tham gia buổi livestream cũng đã nhắc về Dương Tử, đồng thời chia sẻ với netizen nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ giữa hai người.

    Đặng Vi cho biết ấn tượng của anh trước và sau khi gặp gỡ Dương Tử hoàn toàn khác nhau: “Dương Tử là người rất đáng yêu, cũng đặc biệt chuyên nghiệp. Lúc ở trường quay, chị ấy là một diễn viên rất chuyên tâm đi nghiên cứu nhân vật, giúp đỡ tôi rất nhiều. Ở cùng chị ấy, luôn cảm thấy Dương Tử là một diễn viên cực kỳ giỏi”.

    “Đáng lẽ chúng tôi phải đọc kịch bản cùng nhau, nhưng lúc ấy Dương Tử đến Hoành Điếm phải cách ly, nên chị ấy tham gia đọc kịch bản qua kết nối online. Lần đầu tiên gặp Dương Tử là tôi đi chào chị ấy trước. Lúc ấy tôi đang tạo hình nhân vật, nhân viên bảo tôi đi chào Dương lão sư, tôi tưởng nhầm là thầy phụ trách tạo hình muốn nhìn xem tạo hình của tôi thế nào… Nhưng khi đi vào trong phòng, tôi lại nhìn thấy Dương Tử, tôi bối rối chào: “Xin chào, em là Diệp Thấp Thất”. Dương Tử nhìn tôi vậy cũng hoang mang theo, liên tục nói: “Tôi là Tiểu Yêu, tôi là Tiểu Yêu”- Đặng Vi chia sẻ.

    Sao nam 'Thần điêu đại hiệp' bán hàng lề đường

    Ngày 8/4, Sina đưa tin nam diễn viên Trần Tường bị bắt gặp bày quán bán đậu phụ, thịt xiên nướng tại chợ đêm. Khi có nhiều người hâm mộ tới ủng hộ, Trần Tường còn thể hiện ca khúc Pháo hoa, nhạc phim Thiếu nữ toàn phong, từng làm nên tên tuổi của anh.

    Sina cho biết ngoài bày quán ăn vặt, Trần Tường còn livestream bán hàng, sống nhờ sự ủng hộ của một số người hâm mộ trung thành. Tuy nhiên, khi những hình ảnh mới của Trần Tường được chia sẻ, trên mạng xã hội vẫn có nhiều khán giả chỉ trích nam diễn viên. Họ không tha thứ cho ngôi sao Thần điêu đại hiệp, vì anh đã phản bội bạn gái Mao Hiểu Đồng. Thậm chí, những bình luận chỉ trích Trần Tường nhận được tới hơn 4.000 lượt đồng tình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 4 2023 hoac kien hoa va lam tam nhu xuat hien sau tin don ly hon dspl 2
    Trần Tường sự nghiệp tụt dốc sau khi bị Mao Hiểu Đồng tung bằng chứng ngoại tình. Ảnh: Sina

    Hiện tại, Trần Tường gần như rời khỏi giới giải trí, do hình ảnh sụp đổ, anh không được nhà sản xuất mời đóng phim hay tham gia các show giải trí.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-10-4-2023-hoac-kien-hoa-va-lam-tam-nhu-xuat-hien-sau-tin-don-ly-hon-a571698.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan