+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/4: Xôn xao thông tin sao nam "Hoa Thiên Cốt" bỏ vợ để cưới nhân tình

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 5/4/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Xôn xao thông tin sao nam "Hoa Thiên Cốt" bỏ vợ để cưới nhân tình

    Ngày 4/4, Sina đưa tin mạng xã hội lan truyền giấy đăng ký kết hôn của Trương Đan Phong và trợ lý Tất Oánh. Người đăng tải cho biết lấy tin từ bạn thân làm việc tại Cục Dân chính thành phố.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 4 2023 xon xao thong tin sao nam hoa thien cot bo vo de cuoi nhan tinh dspl 1
    Mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin Trương Đan Phong đã cưới Tất Oánh. Ảnh: Sina

    Điều này làm dấy lên nghi vấn nam diễn viên Hoa Thiên Cốt ly hôn nữ diễn viên Hồng Hân để đến với người tình Tất Oánh. Trên mạng xã hội, khán giả công kích Trương Đan Phong là kẻ phụ bạc, không biết trân trọng tình cảm của Hồng Hân.

    Đối mặt với chỉ trích từ dư luận, Trương Đan Phong lên tiếng phủ nhận. Anh khẳng định tin ly hôn Hồng Hân để đến với Tất Oánh là "bịa đặt thái quá" về đời tư của mình. Gia đình nam diễn viên vẫn êm ấm.

    Tháng 4/2019, Trương Đan Phong bị phanh phui bê bối ngoại tình với người quản lý Tất Oánh. Hình ảnh nữ trợ lý nửa đêm ra vào phòng nam diễn viên bị tung ra. Trương Đan Phong còn được cho là bắt tay cùng nhân tình chiếm đoạt tài sản của vợ.

    Sau khi bê bối tình ái vỡ lở, Tất Oánh nộp đơn xin nghỉ việc. Trong khi Trương Đan Phong liên tục phủ nhận phản bội Hồng Hân và khẳng định Tất Oánh chỉ làm nhiệm vụ của người trợ lý.

    Trước vụ việc chồng ngoại tình, Hồng Hân chọn cách im lặng và tha thứ cho Trương Đan Phong để giữ gìn tổ ấm.

    Cuối năm 2022, phóng viên, tay săn ảnh Giang Tiểu Yến tiết lộ Tất Oánh đã quay trở lại làm quản lý cho Trương Đan Phong. Hành vi dan díu với nhân tình của nam diễn viên bị lên án gay gắt. Tuy nhiên, Hồng Hân và chồng không đưa ra phản hồi.

    Hé lộ về độ giàu có của 'vua hài' Thẩm Đằng

    Ngày 4/4, Sohu đưa tin Thẩm Đằng sở hữu hai căn hộ cao cấp tại đường vành đai 2, Bắc Kinh. Bất động sản của nam diễn viên nằm ở vị trí đắc địa, có giá trị cao, đối diện và nhìn bao quát toàn cảnh của khu đại sứ quán. Điều này cho thấy nguồn lực tài chính hùng hậu của Thẩm Đằng.

    Sohu cho biết thêm Thẩm Đằng phải chi ít nhất 80 triệu NDT (hơn 11,6 triệu USD) cho mỗi căn hộ tiện nghi như vậy. Nam diễn viên mua hai căn gần nhau, một cho gia đình anh, một để cha mẹ sống. Một số hình ảnh trong căn hộ của Thẩm Đằng được tiết lộ, trong đó có nội thất sang trọng, tường ốp đá cẩm thạch.

    Ngoài ra, năm 2017, Thẩm Đằng bị bắt gặp mua bất động sản tại Kim Mậu Phủ. Đến năm 2020, anh đầu tư thêm một căn hộ khác tại tỉnh Hải Nam.

    Khối tài sản của Thẩm Đằng tăng dần nhờ sự nghiệp ngày càng thăng hoa. Vài năm trở lại đây, nam diễn viên thường xuyên góp mặt trong các dự án bom tấn, là cái tên nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng.

    Thư Kỳ khoe mặt mộc không son phất, để lộ nhiều khuyết điểm

    Ngày 3/4, người đẹp Nhiếp Ẩn Nương đăng loạt hình chơi với thú cưng. Nhiều khán giả nhận xét cô ăn mặc đơn giản, lộ nếp nhăn, nước da lấm tấm mụn nhưng vẫn toát vẻ tươi trẻ, khỏe khoắn.

    Theo Sina, Thư Kỳ thuộc nhóm ít sao nữ tự tin đăng ảnh không son phấn, để lộ khuyết điểm gương mặt. Cô nhận ra từ nhiều năm trước, da xệ đi nhưng chấp nhận quy luật thời gian, không nghĩ đến phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo nhan sắc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 4 2023 xon xao thong tin sao nam hoa thien cot bo vo de cuoi nhan tinh dspl 2
    Thư Kỳ khoe mặt mộc không son phất, để lộ nhiều khuyết điểm. Ảnh: Weibo/Shu Qi

    Một tháng qua, diễn viên gây chú ý khi xuất hiện ở một số sự kiện thời trang, nhận nhiều lời khen vẻ ngoài ở tuổi gần 50. Trên trang cá nhân hồi cuối tháng 3, Thư Kỳ viết phương pháp làm đẹp của của cô là: "Có thể đứng được thì không ngồi, có thể ngồi được thì nhất định không nằm, giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái". Diễn viên thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất cho da.

    Người đẹp cho biết cô ăn mọi thứ, kể cả đồ ngọt, nhưng ở mức độ vừa phải. Buổi tối, Thư Kỳ ăn đơn giản, chẳng hạn một bát cháo ngũ cốc. Nếu cần làm việc khuya, cô ăn no bảy phần để đủ năng lượng làm việc. Người đẹp cho rằng không nên nhịn đói để giảm cân. Một khán giả bình luận: "Vóc dáng chị đẹp vì chưa sinh con", diễn viên đáp: "Nhiều bạn của tôi đã làm mẹ mà dáng đẹp hơn tôi".

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-5-4-2023-xon-xao-thong-tin-sao-nam-hoa-thien-cot-bo-vo-de-cuoi-nhan-tinh-a571165.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan