+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 7/4: Đàm Tùng Vận nói gì về thông tin bí mật kết hôn với đại gia?

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 7/4/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Đàm Tùng Vận nói gì về thông tin bí mật kết hôn với đại gia?

    Ngày 6/4, Sina đưa tin Đàm Tùng Vận bị cho là đã bí mật kết hôn với một doanh nhân tên Vương Tư Minh. Và nhờ sự giúp đỡ từ người này, sự nghiệp của sao nữ Cẩm y chi hạ mới ngày một thành công. Tuy nhiên, phía Đàm Tùng Vận phủ nhận.

    "Cô Đàm Tùng Vận hiện chưa kết hôn và còn độc thân. Thông tin được lan truyền trên mạng xã hội là giả", công ty đại diện khẳng định.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 4 2023 dam tung van noi gi ve thong tin bi mat ket hon voi dai gia dspl 1
    Đàm Tùng Vận khẳng định vẫn đang độc thân. Ảnh: Sina

    Theo Sina, trước đó, thông tin Đàm Tùng Vận bí mật lập gia đình khiến người hâm mộ hoang mang vì tên tuổi của người đàn ông và các dẫn chứng được đưa ra rất chi tiết.

    Đối tượng được nhắc tới cùng Đàm Tùng Vận là doanh nhân Vương Tư Minh, sinh năm 1989, chủ tịch một công ty đầu tư, sản xuất phim ảnh tại Thượng Hải. Ngoài ra, Vương Tư Minh còn giữ vai trò tổng giám đốc của tập đoàn Vạn Đạt, đơn vị phát hành phim lớn bậc nhất tại Trung Quốc, sở hữu hàng trăm rạp chiếu.

    Vương Tư Minh là người nổi tiếng trong giới sản xuất phim, từng làm về truyền thông, là người đại diện nghệ sĩ, có vai vế trong ngành. Ông từng hợp tác với Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi, thậm chí bị nghi là đại gia đứng sau lưng họ. Thế nhưng Vương Tư Minh cho biết giữa ông và các minh tinh chỉ có quan hệ hợp tác công việc.

    Sohu cho biết thêm trong những năm đầu sự nghiệp, Đàm Tùng Vận khá lận đận. Chỉ đến năm 2016, danh tiếng của cô mới trở nên nổi bật nhờ đóng vai nữ chính trong phim Điều tuyệt nhất của chúng ta.

    Cũng trong năm 2016, tập đoàn Vạn Đạt đầu tư 200 triệu NDT vào công ty sản xuất phim ảnh Hoa Sách. Do đó, khán giả cho rằng Vương Tư Minh đứng phía sau hỗ trợ cho sự nghiệp của Đàm Tùng Vận.

    Lâm Canh Tân lộ nhan sắc thật qua cam thường

    Sau Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám, Lâm Canh Tân vẫn còn một dự án cổ trang chế tác lớn đã hoàn tất quá trình ghi hình, đợi ngày lên sóng - Dữ Phượng Hành, đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh. Tái hợp với Triệu Lệ Dĩnh sau Sở Kiều Truyện, Lâm Canh Tân được “đẩy thuyền” nhiệt tình với bạn diễn. Vừa qua, người hâm mộ bắt gặp Lâm Canh Tân đi du lịch nước ngoài, nhan sắc đời thường của tình tin đồn Triệu Lệ Dĩnh lập tức gây chú ý.

    Sau thời gian dài đóng phim, Lâm Canh Tân đang dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, đi du lịch và tham gia các chương trình thực tế. Theo các “trạm tỷ” đưa tin, Lâm Canh Tân vừa đưa nhân viên trong đoàn đội đi nghỉ dưỡng ở đảo Phuket, Thái Lan. Tại đây, anh được người hâm mộ nhận ra và xin chụp ảnh cùng.

    Theo chia sẻ của fan nói trên, Lâm Canh Tân vô cùng dễ gần, vốn dĩ bạn ấy ngại không dám xin chụp ảnh nhưng anh đã chủ động đứng cạnh bạn. Đặc biệt, trạng thái của nam chính Sở Kiều Truyện cực kỳ tốt. Qua bức ảnh được lan truyền, có thể thấy Lâm Canh Tân có thân hình thon thả, nước da trắng, ngũ quan hài hòa.

    Trạng thái hiện tại của Lâm Canh Tân được khen hết lời, đồng thời, nó cũng đập tan tin đồn nhan sắc xuống cấp được lan truyền trước đây. Còn nhớ vào thời gian Dữ Phượng Hành khai máy, Lâm Canh Tân vướng nghi vấn lộ bụng mỡ. Lúc đó nhiều người tràn vào kêu gọi “giải cứu Triệu Lệ Dĩnh” vì cho rằng ngoại hình Lâm Canh Tân không xứng đóng cặp với mỹ nhân họ Triệu.

    Lâm Tâm Như bị chê diễn kém

    Ngày 7/4, ETtoday đưa tin Lâm Tâm Như trở lại màn ảnh với bộ phim Sát nhân bắt chước, hợp tác cùng Ngô Khảng Nhân, Kha Giai Yến, Diêu Thuần Diệu, Giang Nghi Dung.

    Tác phẩm nhận phản hồi tích cực từ người xem với nội dung hấp dẫn, kịch tính và chân thực. Trên diễn đàn đánh giá phim Douban, Sát nhân bắt chước nhận 7,5/10 điểm chất lượng.

    Tuy nhiên, màn thể hiện của Lâm Tâm Như lại khiến công chúng không hài lòng. Sao nữ bị đánh giá diễn xuất kém nhất trong số diễn viên thuộc tác phẩm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 7 4 2023 dam tung van noi gi ve thong tin bi mat ket hon voi dai gia dspl 2
    Vai diễn người dẫn chương trình của Lâm Tâm Như trong Sát nhân bắt chước không được đánh giá cao. Ảnh: China Times

    Trong phim, cô đóng vai Diêu Nhã Từ, MC nổi tiếng của đài truyền hình và là mục tiêu giết hại của kẻ sát nhân. Theo LTN, khả năng thoại kém khiến vai nữ chính của người đẹp Hoàn Châu cách cách chưa hoàn hảo. Đóng vai người dẫn chương trình chuyên nghiệp, Lâm Tâm Như bị chê phát âm tệ, giọng nói quá nhỏ và thiếu lực.

    Trên mạng xã hội, khán giả cho rằng Lâm Tâm Như không tham gia khóa đào tạo MC chuyên nghiệp trước khi nhận dạng vai mang tính nghề nghiệp đặc thù. "Không phải cứ uốn xoăn tóc, tô son đỏ và mặc vest chỉn chu là thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp đâu. Biết là đóng phim nhưng cũng nên trau dồi chứ. Cô ấy cho thấy sự lười nhác, không có tâm của mình", cư dân mạng phê bình Lâm Tâm Như.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-7-4-2023-dam-tung-van-noi-gi-ve-thong-tin-bi-mat-ket-hon-voi-dai-gia-a571446.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan