+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/4: Triệu Lộ Tư bị chê kém sắc hơn diễn viên đóng thế

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 12/4/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lộ Tư bị chê kém sắc hơn diễn viên đóng thế

    Thẩn Ẩn là một trong những tựa phim cổ trang Hoa ngữ được quan tâm bàn luận nhiều nhất hiện nay. Phim vừa tung video đóng máy, khép lại quá trình ghi hình và chuyển sang giai đoạn hậu kỳ, chờ ngày lên sóng. Mới đây, cư dân mạng chuyền tay nhau ảnh chụp của Triệu Lộ Tư cùng diễn viên đảm nhiệm vai trò Văn Thế cho cô trong Thần Ẩn - người chuyên thử góc máy, ánh sáng của đoàn phim. Trong cùng một tạo hình và cách trang điểm, nhan sắc của cả hai lập tức được đặt lên "bàn cân” so sánh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 4 2023 trieu lo tu bi che kem sac hon dien vien dong the dspl 2
    Trong cùng một tạo hình và cách trang điểm, nhan sắc của Triệu Lộ Tư lập tức được đặt lên "bàn cân” so sánh.

    Sau Thả Thí Thiên Hạ và Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư lập tức nhập đoàn phim mới, bao gồm cả các tựa phim hiện đại lẫn cổ trang. Trong đó, hai dự án Thần Ẩn và Vụng Trộm Không Thể Giấu được kỳ vọng như các tựa phim trọng điểm của truyền hình Hoa ngữ trong giai đoạn 2023 - 2024, chưa ấn định thời gian ra mắt. Riêng phim Sóng Sau (Hậu Lãng) được cho là sẽ lên sóng trong vài tháng tới.

    Vừa qua, Triệu Lộ Tư đã tham gia buổi đóng máy Thần Ẩn, cùng Vương An Vũ cùng nhiều bạn bè đồng nghiệp, khép lại hành trình ghi hình giàu cảm xúc. Nhiều câu chuyện bên lề liên quan đến Thần Ẩn cũng được cư dân mạng chuyền tay nhau. Trong đó, ảnh chụp của Triệu Lộ Tư và diễn viên đóng thế cho mình nhận được sự quan tâm lớn.

    Trong ảnh, Triệu Lộ Tư và diễn viên Văn Thế của cô gây sốt với gương mặt xinh đẹp, ngũ quan hài hòa. Vì đóng vai trò thử ánh sáng, góc máy cho Triệu Lộ Tư cho nên nữ diễn viên nói trên được trang điểm, làm tóc và chuẩn bị phục trang giống hệt cô. Trên Weibo, khán giả để lại nhiều bình luận về màn đọ sắc giữa Triệu Lộ Tư và bạn diễn.

    Theo đó, nhiều lời khen “có cánh” đã được gửi đến hai mỹ nhân, đồng thời cho rằng gương mặt và khí chất của họ đúng là có nét giống nhau. Bên cạnh đó, số khác lại cho rằng nữ diễn viên Văn Thế đẹp không thua gì Triệu Lộ Tư và khuyên cô nên “debut” đóng phim luôn cũng được.

    Người đẹp TVB tìm hiểu chồng cũ Từ Hy Viên

    Ngày 12/4, HK01 đưa tin Uông Tiểu Phi - chồng cũ Từ Hy Viên - đến Hong Kong. Doanh nhân bị bắt gặp đi ăn tối với người đẹp Trang Tư Mẫn và bạn bè. Theo trang tin, Uông Tiểu Phi và Trang Tư Mẫn có mối quan hệ thân thiết. Họ ngồi cạnh nhau, nói cười không ngớt. Sau bữa ăn, cả hai còn đi dạo.

    Điều này làm dấy lên nghi vấn Uông Tiểu Phi đến Hong Kong để theo đuổi Trang Tư Mẫn.

    On liên hệ với Trang Tư Mẫn, cô cho biết không hẹn trước với Uông Tiểu Phi. Cô đến bữa tiệc theo lời mời của một người bạn. Nữ nghệ sĩ chia sẻ có ấn tượng tốt với doanh nhân gốc Bắc Kinh.

    Khi được hỏi liệu có cơ hội phát triển tình cảm với Uông Tiểu Phi hay không, Trang Tư Mẫn không phủ nhận. Nữ diễn viên chia sẻ đối phương thừa nhận với cô đang độc thân. Cả hai đã trao đổi số điện thoại. "Chúng tôi mới quen nhau. Tôi chưa nghĩ nhiều về việc tiến xa hơn. Đời tư của anh ấy tôi cũng không hỏi đến. Cứ làm bạn tốt trước", Trang Tư Mẫn chia sẻ.

    Phòng khám nha khoa bị xử phạt vì gọi Angelababy là 'cô gái răng vẩu'

    Ngày 11/4, Sina đưa tin phòng khám nha khoa ở Ninh Ba, Trung Quốc bị Cục Quản lý và Giám sát thị trường thành phố Ngân Châu phạt 10.000 NDT (1.400 USD) vì quảng cáo khám chữa bệnh khống. Cơ quan chức năng cũng yêu cầu đơn vị này gỡ bỏ nội dung quảng cáo chưa được xác nhận và cấp phép.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 4 2023 trieu lo tu bi che kem sac hon dien vien dong the dspl 1
    Hình ảnh trước và sau khi niềng răng của Angelababy. Ảnh: Sina

    Trước đó, phòng khám nha khoa ở Ninh Ba đã sử dụng 4 bức ảnh Angelababy (thời chưa niềng răng và hiện tại) đăng lên mạng xã hội. Trong các bài quảng cáo, cơ sở y tế này miêu tả Angelababy thời thiếu nữ là "cô gái răng vẩu tiêu biểu trong xã hội". Tuy nhiên, cô đã "vịt hóa thiên nga", đổi đời thành công và trở thành nữ thần showbiz nhờ chỉnh nha.

    Theo Sina, đây không phải lần đầu hình ảnh thời chưa niềng răng của Angelababy bị các nha khoa, thẩm mỹ viện ở Trung Quốc sử dụng trái phép để quảng cáo. Nữ diễn viên từng đâm đơn kiện một bệnh viện ở Bắc Kinh vì sử dụng 36 tấm ảnh của cô mà không xin phép. Cuối năm 2022, người đẹp Cô phương bất tự thưởng thắng kiện, được bồi thường (5.200 USD).

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-12-4-2023-trieu-lo-tu-bi-che-kem-sac-hon-dien-vien-dong-the-a571970.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan