+Aa-
    Zalo

    Hé lộ hotgirl Việt 26 tuổi yêu tỷ phú 72, chuyện tình "đôi đũa lệch" gây sốt cả báo Trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chuyện tình lệch đến 46 tuổi của hotgirl Cổ Ngân và tỷ phú Wynn Katz - CEO của hãng thời trang ở Los Angeles (Mỹ) được các trang báo Trung đồng loạt đưa tin.

    Chuyện tình lệch đến 46 tuổi của hotgirl Cổ Ngân và tỷ phú Wynn Katz - CEO của hãng thời trang ở Los Angeles (Mỹ) được các trang báo Trung đồng loạt đưa tin khiến dân tình chú ý.

    Mới đây, một số trang báo Trung đồng loạt đưa tin về chuyện tình chênh lệch 46 tuổi của một cô gái Việt với tỷ phú người Mỹ. Cô gái được nhắc đến chính Cổ Ngân (SN 1994). Cổ Ngân công khai hẹn hò với tỷ phú Wynn Katz - CEO của hãng thời trang ở Los Angeles (72 tuổi, Mỹ). 

    Cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn ấm cúng ở Seoul - Hàn Quốc vào giữa năm 2019. Sau đó, cô nàng và hôn phu cũng tổ chức một bữa tiệc ấm cúng ở Việt Nam.

    Cổ Ngân tiết lộ bạn trai rất yêu chiều cô. Tuy nhiên, ông Wynn cũng là người hay ghen. Thời điểm hiện tại, cặp đôi đang yêu xa bởi dịch COVID-19 diễn biến phức tạp khi "đàng trai" ở Mỹ còn "đàng gái" ở Việt Nam.

    Cổ Ngân hiện có hơn 3.2 triệu lượt like trên TikTok và 168 nghìn follow trên kênh này. Cô gái trẻ nổi tiếng khi tham gia The Bachelor Vietnam - Anh chàng độc thân cùng loạt biểu cảm hài hước cực giống với Lan Khuê.

    Trên trang cá nhân, ngoài chia sẻ ảnh về cuộc sống đời thường, Cổ Ngân cũng thường xuyên chia sẻ về cách làm đẹp, thu hút lượng tương tác khá lớn.

     Nhiều người quý mến Cổ Ngân vì lối nói chuyện duyên dáng nhưng không kém phần thẳng thắn.

    Chuyện tình của "cặp đôi đũa lệch" vẫn đang nhận được sự quan tâm cực lớn của dân mạng. 

    Việt Hương(T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-hotgirl-viet-26-tuoi-yeu-ty-phu-72-chuyen-tinh-doi-dua-lech-gay-sot-ca-bao-trung-a351697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan