+Aa-
    Zalo

    Hé lộ loạt tin nhắn cô giáo 41 tuổi "tán tỉnh" nam sinh 11 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô Yi Chen Cheng đã gửi nhiều tin nhắn tình cảm cho cậu học sinh 11 tuổi của mình, song khẳng định không làm điều gì vi phạm pháp luật.

    Cô Yi Chen Cheng đã gửi nhiều tin nhắn tình cảm cho cậu học sinh 11 tuổi của mình, song khẳng định không làm điều gì vi phạm pháp luật.

    New York Post ngày 20/10 đưa tin, giáo viên âm nhạc Yi Chen Cheng (41 tuổi), vừa bị sa thải khỏi trường PS 1 Courtlandt (dành cho lứa tuổi từ mầm non đến lớp 5) ở Mott Haven, quận Bronx, New York, Mỹ.

    Cô giáo Yi Chen Cheng. Ảnh: New York Post

    Theo báo cáo điều tra và hồ sơ kỷ luật, Cheng đã gửi nhiều tin nhắn cho nam sinh lớp 5 với biểu tượng hình trái tim, thường xuyên dùng câu "I love you" và còn bày tỏ sự ghen tuông với các bạn gái của cậu bé.

    Cô mua cho nam sinh một chiếc điện thoại và đã nhắn qua lại 563 tin, gọi video, nói về những chuyện trẻ con như bóng rổ, đi trung tâm mua sắm và hẹn hò.

    Khi được các nhà chức trách hỏi, nam học sinh đã nói rằng cầu chưa có hành vi liên quan tới tình dục với cô Cheng.

    Cheng không bị kiện ra tòa, nhưng cô đã bị cơ quan giáo dục địa phương sa thải sau 16 năm làm nghề giáo viên ở New York.

    Chồng của giáo viên Cheng chính là người cung cấp mật khẩu tài khoản Facebook của vợ cho các nhân viên điều tra, trước khi họ phát hiện các tin nhắn giữa cô và cậu học sinh 11 tuổi.

    Hiện tại, Cheng đang làm việc tại trường Piano New York ở thành phố Manhattan. Cô hướng dẫn các học viên tại nhà của họ dưới sự giám sát của phụ huynh.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-loat-tin-nhan-co-giao-41-tuoi-tan-tinh-nam-sinh-11-tuoi-a248760.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan