+Aa-
    Zalo

    Hé lộ lý do MC Ốc Thanh Vân tái xuất nghệ thuật sau thời gian dài vắng bóng

    (ĐS&PL) - Mới đây, xuất hiện trong họp báo ra mắt web - drama của Trương Quỳnh Anh, Ốc Thanh Vân đã tiết lộ lý do mình tạm dừng hoạt động nghệ thuật bấy lâu nay. Đồng thời, cô nàng chia sẻ về mục đích tái xuất lần này.

    Với tài ăn nói duyên dáng, khéo léo, Ốc Thanh Vân được xem là một trong những gương mặt MC sáng giá. Bà mẹ 3 con còn sở hữu khối thành tích ấn tượng với những dự án nổi tiếng đến từ các vai diễn trong phim điện ảnh, phim truyền hình tới cả kịch nói lẫn hài kịch...

    Tại buổi ra mắt web - drama của Trương Quỳnh Anh, Ốc Thanh Vân xuất hiện với trang phục giản dị. Đây là lần hiếm hoi cô góp mặt trong một dự án giải trí thời gian gần đây. Nữ diễn viên nói hiện cô đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật khá lâu.

    Chia sẻ về lý do tạm rời xa showbiz, Ốc Thanh Vân nói cô muốn toàn tâm toàn ý chăm lo gia đình. Sau hơn 10 năm chung sống, sao phim Lật mặt 5 và ông xã có ba người con. Cậu con cả có biệt danh là Coca sinh năm 2011, tiếp đến là con gái Cola sinh năm 2013 và bé Cacao sinh năm 2015.

    he lo ly do mc oc thanh van tai xuat nghe thuat sau thoi gian dai vang bong1
    Ốc Thanh Vân trải lòng về lý do tạm rời xa showbiz - Nguồn: Thanh niên.

    Chia sẻ về lý do tái xuất lần này, Ốc Thanh Vân nói, cô yêu quý Trương Quỳnh Anh vì cả hai có thời gian dài gắn bó. Khi đồng nghiệp gặp khó khăn, nữ diễn viên sẵn sàng sắp xếp công việc, gia đình để hỗ trợ.

    "Trong lúc cứ loay hoay ở nhà, tôi nhận được lời mời đóng phim của Trương Quỳnh Anh. Tôi và Quỳnh Anh từng đồng hành nhiều năm trời khi đóng phim truyền hình. Chị em chúng tôi cũng có nhiều chuyện đồng cảm với nhau. Dù không bên cạnh nhau nhưng chúng tôi luôn kết nối. Tôi nhận lời đóng phim vì tình nghĩa đó và vì bối cảnh quay ở Đà Lạt, địa điểm tôi rất thích", nữ MC trải lòng.

    Đặc biệt, Trương Quỳnh Anh tiết lộ đàn chị không nhận cát sê khi tham gia bộ phim lần này. Giọng ca Đơn côi thổ lộ: "Do phim tự sản xuất nên kinh phí có hạn. Vì thế khi mời chị Ốc Thanh Vân, tôi vừa lo vừa ngại khi hỏi về mức thù lao chị mong muốn. Nhưng đáp lại, chị nhanh chóng đồng ý và nói chỉ giúp tôi thôi, không lấy gì hết, chỉ cần đi Đà Lạt là được. Lúc đó, tôi rất xúc động và biết ơn chị vì trong lúc tôi khó khăn đã tìm được diễn viên phù hợp".

    Trong showbiz Việt, Ốc Thanh Vân được mệnh danh là mỹ nhân đa tài. Cô thành công trong nhiều vai trò từ diễn viên kịch nói, diễn viên truyền hình, điện ảnh cho đến MC.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ly-do-mc-oc-thanh-van-tai-xuat-nghe-thuat-sau-thoi-gian-dai-vang-bong-a566097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan