+Aa-
    Zalo

    Hé lộ mức lương hưu "khủng" nhất Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tính đến thời điểm hiện tại, mức lương hưu cao nhất của Việt Nam thuộc về một cán bộ hưu trí tại TP.HCM. Mỗi tháng ông này nhận được 100 triệu đồng/tháng.

    Tính đến thời điểm hiện tại, mức lương hưu cao nhất của Việt Nam thuộc về một cán bộ hưu trí tại TP.HCM. Mỗi tháng ông này nhận được 100 triệu đồng/tháng.

    Đại diện BHXH Việt Nam cho biết: Tính tới thời điểm hiện tại, mức lương hưu cao nhất của Việt Nam thuộc về 1 người đàn ông nghỉ hưu từ năm 2015.

    Mức lương hưu "khủng" nhất Việt Nam lên đến hàng trăm triệu đồng. Ảnh: báo Infonet

    Được biết, ông này vốn là nhân viên của một công ty nước ngoài và đã đóng BHXH với mức đóng rất cao. Thời gian đóng BHXH của ông này là 23 năm 3 tháng, tỷ lệ hưởng 62%. 17 năm đầu, ông đóng tới 66 triệu đồng/tháng. Những năm còn lại theo quy định trần mức đóng BHXH hàng tháng không vượt quá 20 tháng lương cơ sở nên ông đóng 18 triệu đồng/tháng.

    Vào tháng 4/2015, lương hưu của ông này là 87 triệu đồng và sau vào lần điều chỉ tăng lương hưu, lương hưu của ông này hiện là trên 100 triệu đồng/tháng.

    Đại diện ban Thực hiện chính sách BHXH Việt Nam cho biết, việc trao trả lương hưu theo mức đóng bao nhiêu hưởng bấy nhiêu.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-muc-luong-huu-khung-nhat-viet-nam-a207413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan