+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân anh trai sát hại em gái mới sinh ở Thái Bình

    (ĐS&PL) - Theo vị lãnh đạo địa phương, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng đau lòng là liên quan đến việc tranh chấp căn nhà nơi mẹ nạn nhân đang ở.

    Liên quan đến vụ anh trai sát hại em gái ngày 28/10, trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND xã Phú Xuân, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã.Hung thủ gây án được xác định là Đỗ Trường Giang (SN 1984, trú tại xã Phú Xuân).

    Theo vị này, nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình chị Đ.Q.T (SN 1987, trú xã Phú Xuân) với Đỗ Trường Giang (anh trai chị T). Cụ thể, mẹ Giang và T. đang chung sống với cha dượng tại căn nhà ở xã Phú Xuân.

    Trong khi đó, Giang muốn tranh chấp quyền sở hữu căn nhà này và phát sinh mâu thuẫn với mẹ từ lâu. Tuy nhiên, chị T. lại không đồng ý việc anh trai tranh chấp căn nhà với mẹ và tỏ ý ủng hộ mẹ dẫn tới bất hoà giữa Giang cùng chị T.

    he lo nguyen nhan anh trai sat hai em gai moi sinh o thai binh
    Ảnh minh họa.

    Khoảng 11h trưa 28/10, UBND và Công an xã Phú Xuân nhận tin báo về vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã. Theo đó, Đỗ Trường Giang đã về nhà mẹ đẻ rồi bất ngờ bóp cổ em gái là chị Đ.Q.T khiến chị T. tử vong. Sau khi gây án, Giang đã đến trụ sở công an đầu thú.

    Thông tin về nghi phạm và nạn nhân, lãnh đạo UBND xã Phú Xuân cho biết đối tượng Giang đã lập gia đình và đến địa phương khác sinh sống, làm ăn. Mới đây, Giang trở về từ Hà Nội và phải đi cách ly y tế. Chị T. mới sinh con được 3 tháng và đang ở nhà mẹ đẻ.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-anh-trai-sat-hai-em-gai-moi-sinh-o-thai-binh-a517574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan