+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân NSƯT Chí Trung chia tay Ngọc Huyền

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Chí Trung cho biết mình không phải người chủ động chia tay và đến khi ly thân, anh vẫn rất yêu nghệ sĩ Ngọc Huyền.

    Năm 18 tuổi, Chí Trung đã gia nhập Nhà hát Tuổi Trẻ. Tại đây, anh đã gặp được Ngọc Huyền, người đầu tiên và cũng là người vợ tận tâm của anh. Tình yêu của hai người bắt đầu từ năm 1978 và kéo dài đến năm 1986, họ mới tổ chức lễ cưới và kết tinh của tình yêu ấy là 2 đứa con lần lượt ra đời.

    Trong sự nghiệp nghệ thuật, Chí Trung từng gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, trong cuộc sống riêng tư, anh cũng trải qua không ít sóng gió, từ khía cạnh kinh tế cho đến hôn nhân. Không ai có thể nghĩ rằng, một ngày nào đó, Ngọc Huyền và Chí Trung sẽ phải chia tay, đặc biệt khi cả hai đã cùng nhau hơn 30 năm.

    he lo nguyen nhan nsut chi trung chia tay ngoc huyen7
    he lo nguyen nhan nsut chi trung chia tay ngoc huyen3
    Chí Trung và Ngọc Huyền gắn bó hơn 30 năm.

    Khi nhìn lại cuộc hôn nhân đổ vỡ này, Chí Trung thẳng thắn cho biết, không phải anh bỏ vợ để yêu gái trẻ mà anh mới là người bị bỏ và lý do là vì bản thân đã sống không đủ tốt. Đó là điều khiến anh ân hận và suy nghĩ rất nhiều. Đó cũng là bài học, kinh nghiệm để anh sống tốt hơn với bạn gái hiện tại.

    "Tôi gặp biến cố về hôn nhân, đau đớn mất 2 năm, không nghĩ sẽ có ngày như thế này. Sự tan vỡ lúc đó… không ai hiểu, ai cũng nghĩ rằng Chí Trung bỏ vợ yêu gái trẻ. Thực tế không phải vậy, tôi là người bị bỏ lại trong cuộc sống.

    Nhưng nếu sống không đủ tốt, để bị bỏ lại thì đó là một điều đáng ân hận, đáng phải suy nghĩ nhiều. Là bài học, kinh nghiệm cho mình sống tốt với người tiếp theo sau này.

    Bây giờ, tôi không dằn vặt hay tiếc nuối vì chia tay, không canh cánh nợ một người vợ đức hạnh, tốt lành như Ngọc Huyền. Tôi không buồn và cũng chẳng đau vì các con không ở với mình nữa, bởi giờ chúng đã có cuộc sống riêng khá ổn định", Chí Trung chia sẻ.

    he lo nguyen nhan nsut chi trung chia tay ngoc huyen2
    he lo nguyen nhan nsut chi trung chia tay ngoc huyen4
    Chí Trung và doanh nhân Ý Lan.

    Bên cạnh đó, khi chia sẻ thêm về vợ cũ, NSƯT Chí Trung bộc bạch bản thân vẫn còn nhớ và thương Ngọc Huyền: "Có thể tôi vẫn còn nhớ Ngọc Huyền, vẫn thương, vẫn còn tình… Nhưng câu chuyện đã đi xa rồi, chúng tôi đều đã có cuộc sống riêng. Mình còn yêu nên mới cảm thấy có lỗi và rất ngại khi phải tiếp xúc mặc dù chúng tôi đi diễn với nhau cũng nhiều. Tôi nghĩ Ngọc Huyền cũng vậy, vẫn tôn trọng tôi", theo Dân Trí.

    he lo nguyen nhan nsut chi trung chia tay ngoc huyen6
    he lo nguyen nhan nsut chi trung chia tay ngoc huyen5
    NSƯT Chí Trung bộc bạch bản thân vẫn còn nhớ và thương Ngọc Huyền.

    Về cuộc sống hiện tại, Chí Trung cho biết, anh biết quan tâm chăm sóc bản thân hơn. Từ ngày có bạn gái kém 18 tuổi vừa trẻ vừa đẹp, anh cũng có động lực để chăm sóc sức khỏe bản thân hơn từ tập thể thao đến chăm sóc da, hàm răng, mái tóc, hơi thở, quần áo chỉn chu…

    Chí Trung có những sở thích cá nhân như đọc sách, chăm sóc cây cối, nuôi chim, cá, gà, và thỏ. Một ngày bình thường của anh thường bắt đầu từ 5h sáng với việc tập máy chạy bộ, sau đó là buổi bơi lặn, và sau cùng là thời gian dành cho việc đọc sách và tập thể dục. Buổi chiều, anh tiếp tục đọc sách, chạy bộ, và thưởng thức phim ảnh. Cứ 6 tháng, Chí Trung thường đi kiểm tra sức khỏe để đảm bảo mọi thứ ổn định.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-nsut-chi-trung-chia-tay-ngoc-huyen-a594557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan