+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân thư ký riêng của ông Trump bất ngờ từ chức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thư ký Westerhout nghỉ việc đột ngột sau khi ông Trump biết cô đã tiết lộ các vấn đề trong gia đình ông và nội bộ Nhà Trắng với phóng viên.

    Thư ký Westerhout nghỉ việc đột ngột sau khi ông Trump biết cô đã tiết lộ các vấn đề trong gia đình ông và nội bộ Nhà Trắng với phóng viên.

    Cô Madeleine Westerhout bị nghi tiết lộ các hoạt động của Phòng Bầu Dục. Ảnh: Getty

    Cô Madeleine Westerhout, thư ký riêng cho Tổng thống Mỹ Donald Trump từ khi ông nhậm chức hồi tháng 1/2017, bất ngờ từ chức hôm 29/8 (giờ địa phương).

    Một số nguồn tin tiết lộ với CBS rằng trong kỳ nghỉ gần đây của Tổng thống Trump, cô Westerhout (29 tuổi) đã dùng bữa tối với giới phóng viên tại một hàng ở khu Berkeley Heights thuộc bang New Jersey.

    Khi đó, cô tiết lộ thông tin riêng tư về gia đình của Tổng thống Trump và nói về những nhân vật nổi tiếng trên truyền hình muốn tiếp cận chủ nhân Nhà Trắng.

    Theo CNN, cô Westerhout đã không nói rõ với các phóng viên trong cuộc gặp rằng họ cần giữ kín những gì cô chia sẻ, nên một phóng viên đã tiết lộ nội dung cuộc trao đổi với Nhà Trắng. 

    Một cựu quan chức chính quyền ông Trump mô tả mối quan hệ giữa Tổng thống với ông Westerhout là "thân thiết", nhưng ông Trump luôn vạch ra "lằn ranh đỏ" với các nhân viên nếu họ tiết lộ thông tin về gia đình ông.

    Cô Westerhout đã trở thành trợ lý cho Tổng thống Trump từ năm 2017, với mức lương 130.000 USD/năm, theo dữ liệu được Nhà Trắng công bố hôm 30/6/2018.

    Mức lương của cô cao hơn cả 2 người tiền nhiệm. Trước đó, Anita Decker Breckenridge, trợ lý cho cựu Tổng thống Barack Obama ở tuổi 32 cũng chỉ kiếm được 95.000 USD/năm, còn trợ lý đầu tiên của ông Obama là Katie Johnson kiếm được 90.000 USD/năm.

    Đến từ California, cô Westerhout có bằng cử nhân về khoa học chính trị tại Đại học Charleston.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-thu-ky-rieng-cua-ong-trump-bat-ngo-tu-chuc-a291029.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan